0982.530.531

Các cài đặt khác về tài khoản FordPass Trên Xe Ranger Everest

Xem & chỉnh sửa hồ sơ tài khoản Truy cập Trung tâm thông báo – Message Center Thay đổi Username (Mobile Number) Thay đổi Password. Thay đổi đơn vị đo lường. Điều khoản – Điều kiện & Chính sách bảo mật

Xem & chỉnh sửa hồ sơ tài khoản

Truy cập Trung tâm thông báo – Message Center

Thay đổi Username (Mobile Number)

Thay đổi Password

Thay đổi đơn vị đo lường

Điều khoản – Điều kiện & Chính sách bảo mật

Hỗ trợ Fordpass- Help

Xóa xe khỏi tài khoản FordPass

Một số màn hình Menu FordPass

Ưu đãi cho Khách hàng

Ứng dụng FordPass miễn phí tải về từ kho ứng dụng Apple Appstore (iOS) và Google Play Store (Android)
36 Tháng miễn phí sử dụng tính năng ra lệnh và điều khiển từ xa (khởi động/ tắt máy từ xa, khóa/ mở khóa từ xa), khả dụng với sóng mạng 3G/ 4G

Tính năng hỗ trợ – Help trong FordPass

Chia sẻ quyền truy cập xe và kết nối xe với tài khoản FordPass

Người dùng cấp quyền truy cập và kết nối xe cho tài khoản FordPass khác:
Điều này mang lại sự linh hoạt tối ưu, đặc biệt là trong môi trường gia đình, nơi nhiều thành viên sử dụng cùng một phương tiện
Tuy nhiên, khách hàng cần hiểu rõ cách dữ liệu xe được chia sẻ như thế nào:
– Khi xe có trang bị FordPass Connect Modem và kết nối với tài khoản FordPass, tất cả người dùng được cấp quyền có thể xem được các thông tin:
» Vị trí hiện tại của xe.
» Khởi động/Tắt máy từ xa, Khóa/Mở khóa xe từ xa.
» Xem các thông số của xe
Nếu một xe được chia sẻ với nhiều người, khách hàng cần biết cách tìm và cấu hình các cài đặt kết nối để : tắt/bật định vị, tắt/bật chia sẻ dữ liệu… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế.

Chia sẻ quyền truy cập & kết nối xe với FordPass

Đầu tiên hãy đảm bảo tài khoản Primary đã kích hoạt kết nối xe bằng cách làm theo hướng dẫn trên ứng dụng
FordPass và xác nhận kết nối trong cài đặt màn hình SYNC4A trên xe
• Tài khoản Primary có thể cho phép người khác truy cập vào số VIN của họ thông qua ứng dụng FordPass. Sau
khi người dùng Primary kích hoạt kết nối với xe, bất kỳ tài khoản FordPass khác (Secondary) sẽ được thêm vào
thông qua yêu cầu cấp quyền trên FordPass mà cần thực hiện xác nhận kết nối trong cài đặt màn hình SYNC4A
trên xe
• Khi đó, tài khoản Secondary cần thêm số VIN xe vào tài khoản FordPass của họ và chọn yêu cầu cấp quyền truy
cập. Thông báo về yêu cầu này sẽ gửi đến Message Center trong ứng dụng FordPass của tài khoản Primary.
• Một khi được phê duyệt yêu cầu, tài khoản Secondary có thể truy cập & kết nối xe với FordPass như tài khoản
Primary và có quyền phê duyệt yêu cầu chia sẻ kết nối khi các tài khoản FordPass khác gửi yêu cầu.
• Mỗi khi người dùng mới yêu cầu quyền truy cập, những người dùng hiện tại đều nhận được thông báo (yêu cầu
phê duyệt) trong FordPass. Bất kỳ người dùng nào cũng có thể chấp thuận yêu cầu này
• Số lượng người dùng được ủy quyền tối đa cho một VIN xe được kết nối là 10.
• FordPass sẽ không hiển thị danh sách tài khoản kết nối với xe, chỉ có thông báo trong mục Message Center.
• Những tài khoản Secondary được thêm vào sau sẽ không biết những tài khoản đã kết nối với xe trước đó.

Hủy bỏ kết nối xe với tài khoản FordPass

Nếu có nhiều người dùng chung 1 xe, cùng kết nối FordPass. Cách duy nhất để xóa người dùng là thực hiện đặt lại trong xe thông qua “Master Reset”:
1. Master Reset = cài đặt lại hệ thống SYNC + cài đặt lại FordPass Connect Modem (Cài đặt lại hệ thống SYNC về trạng thái xuất xưởng, gỡ bỏ các thiết bị đã kết nối và đặt FordPass Connect modem về trạng thái xuất xưởng)
2. FordPass Connect Modem Reset = Chỉ đặt lại duy nhất FordPass Connect Modem

Master Reset

Master Reset sẽ đặt lại tất cả cài đặt SYNC và tất cả cài đặt FordPass Connect Modem về mặc định ban đầu. Nó sẽ xóa tất cả dữ liệu được lưu trữ SYNC bao gồm các thiết bị được ghép nối của bạn, danh sách liên hệ,
lịch sử cuộc gọi, địa chỉ được lưu trữ và sẽ xóa tất cả người dùng được ủy quyền, xóa quyền truy cập của họ vào xe thông qua tài khoản ứng dụng FordPass.

Chỉ có thể thực hiện Master Reset trên xe và phải được thực hiện trước khi chuyển quyền sở hữu xe của bạn hoặc bất kỳ lúc nào bạn muốn xóa người dùng được ủy quyền.
• Quy trình thực hiện:
1. Khởi động xe và chọn hình ảnh xe để vào mục cài đặt, chọn “Setting” trong thanh ở trên cùng bên phải của màn hình chính SYNC.
2. Chọn “General”
3. Kéo xuống và chọn “Reset”.
4. Chọn “FordPass Connect Reset”.
5. Chọn “Master Reset”.
6. Một thông báo xác nhận rằng tất cả các cài đặt hệ thống sẽ được đặt lại về mặc định ban đầu sẽ xuất hiện. Chọn “Continue”.
7. Sau khi hoàn thành Master Reset. Tất cả người dùng đã được ủy quyền trước đó sẽ nhận được thông báo “Vehicle Access Removed” trong tài khoản ứng dụng FordPass của họ và sẽ không thể truy cập vào xe nữa.

FordPass Connect Reset

FordPass Connect rsẽ đặt lại cài đặt modem về mặc định ban đầu
. Nó sẽ xóa tất
cả người dùng được ủy quyền, xóa quyền truy cập của họ vào xe thông qua tài khoản ứng dụng FordPass của họ

Tất c ả cài đặt SYNC, chẳng hạn như thiết bị được ghép nối, danh sách liên hệ và địa chỉ
đã lưu trữ sẽ được giữ lại.

Q&A – Câu hỏi thường gặp Về Fordpass

Một số câu hỏi thường gặp
1. Để sử dụng tính năng điều khiển từ xa, xe cần sử dụng mạng di động nào?

– FordPass Connect Modem được tích hợp sẵn một e-SIM (Global e-SIM) có thể kết nối roaming tới tín hiệu mạng mạnh nhất của các nhà mạng viễn thông (Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnamobile)
2. Khách hàng có thể sử dụng các tính năng của ứng dụng FordPass đến khi nào?
– Ứng dụng FordPass được tải xuống miễn phí & 3 năm sử dụng miễn phí các tính năng điều khiển từ xa(Khởi động/ Tắt máy từ xa, Khóa/Mở khóa từ xa), chỉ cần điện thoại cài FordPass có kết nối internet.
3. Tính năng Khởi động/Tắt máy từ xa có sử dụng trên các xe trang bị số sàn?
– Không, tính năng Khởi động/Tắt máy từ xa chỉ có thể sử dụng trên các xe có trang bị hôp số tự động.
4. Tôi có thể khởi động xe từ xa, khi đang đi công tác?
– Có, miễn là Ford Connect Modem trên xe và thiết bị di động của người dùng đều được kết nối với mạng internet. Tuy nhiên, bạn không thể khởi động từ xa khi xe đang trong chế độ “Ngủ Sâu” – Deep Sleep Mode.

5. Những ai có thể kết nối với xe của tôi?
– Xe của bạn có thể kết nối tới 10 tài khoản FordPass. Tuy nhiên, để kết nối, mỗi tài khoản cần được phê duyệt.
6. Điều gì xảy ra với kết nối FordPass khi tôi bán xe?
– Bạn có thể xóa tất cả các dữ liệu kết nối xe & FordPass Connect Modem thông qua Master Reset
7. Tôi có thể điều khiển xe từ xa ở mọi nơi?
– Đúng. Chỉ cần đảm bảo FordPass Connect Modem có thể kết nối với mạng dữ liệu 3G/4G, điện thoại thông mình cài ứng dụng FordPass có kết nối internet.
8. Nếu tôi khởi động xe từ xa, người khác có thể lái xe đi?
– Không. Sau khi khởi động từ xa, bạn cần mang theo chìa khóa và ấn nút Khởi động trên xe để có thể lái xe đi (hoặc cắm chìa khóa ở phiên bản xe trang bị khóa cơ).
9. Người khác có thể tắt động cơ xe thông qua FordPass khi tôi đang lái xe không?
– Không. Để sử dụng tính năng điều khiển xe từ xa, xe cần ở trạng thái đỗ (P).

10. Ford có thể biết được nếu ai đó gỡ bỏ cài đặt ứng dụng FordPass trên điện thoại?
– Không
11. Điều gì xảy ra với dữ liệu cá nhân của tôi?
– Chúng tôi quản lý thông tin cá nhân của bạn và dữ liệu xe được kết nối của bạn theo chính sách bảo mật của chúng tôi và pháp luật. Vui lòng đọc Điều khoản và Chính sách Quyền riêng tư của Xe kết nối Ford và Điều khoản và Chính sách Quyền riêng tư của FordPass.
12. Tôi có thể lắp thêm FordPass Connect Modem?
– Không. Bạn không thể lắp thêm.
13. Làm cách nào tôi có thể tắt tính năng định vị xe?
– Vị trí xe có thể được tắt trong phần cài đặt trong màn hình SYNC4A.
– Truy cập Settings >>Connectivity >>Privacy settings >>Vehicle Location Sharing
and gạt công tắc sang trái (OFF) để tắt.
14. Làm cách nào để tôi điều hướng đến vị trí xe?
– Nhấn phần “Vehicle”. Chọn “vị trí xe” xuất hiện ở đầu màn hình. Bạn có thể chạm vào biểu tượng phương tiện vào bản đồ, sau đó, biểu tượng phương tiện sẽ xuất hiện ở cuối màn hình. Bạn có thể nhấp vào mũi tên điều hướng đến phương tiện của bạn.

15. Liệu người khác có thể dung thiết bị của tôi để điều khiển các lệnh trên FordPass?
– Có, nếu bạn đã mở khóa thiết bị di động. Tuy nhiên, để lái chiếc xe cần phải mang theo chìa khóa.
16. Tôi đã bán chiếc xe của mình và xóa tài khoản cũng như Ứng dụng của mình. Làm cách nào để biết tài khoản của tôi đã bị xóa?
Xóa tài khoản FordPass
» Khi bạn xóa / gỡ cài đặt ứng dụng FordPass, nó sẽ không xóa hồ sơ người dùng khỏi hệ thống Ford.
» Khách hàng sẽ phải thông báo cho đội ngũ FordPass Guides (người liên hệ tại CRC), để hỗ trợ xóa tài khoản.
17. Động cơ hoạt động trong bao lâu khi tôi khởi động từ xa?
– Thời gian khởi động xe từ xa mặc định là 15 phút. Bạn có thể đặt lại nó thông qua cài đặt Đồng bộ hóa. Đi tới Setting >>Vehicle >> Remote Start Setup>> Duration. Bạn có thể chọn 5, 10 và 15 phút theo sở thích của mình.

18. Làm thể nào để có thể làm mát khoang xe từ xa?
– Bạn có thể sử dụng tính năng khởi động từ xa để làm mát khoang xe.
– Bạn có thể đặt cài đặt điều kiện không khí ưa thích của mình trong màn hình Đồng bộ
hóa. Đi tới Settings>> Vehicle>Climate Control.
– Bạn có thể chọn Tự động (Mặc định ở 22 độ C hoặc Cài đặt “gần nhất”).
– Ví dụ về “Cài đặt gần nhất”: nếu bạn tắt máy điều hòa trước khi tắt máy khóa xe, điều hòa sẽ không hoạt động khi khởi động từ xa lần tiếp thep . Khởi động từ xa không có trên xe trang bị hộp số sàn.
19. Làm cách nào để biết chất lượng dầu xe của tôi?
– Bạn sẽ nhìn thấy tuổi thọ dầu ở mục Oil Life. Lưu ý, khi mức dầu giảm xuống dưới giới hạn an toàn là 5%, hãy lên lịch bảo dưỡng với Đại lý. Nếu dầu ở mức 0% bạn hãy đến điểm dịch vụ của Ford ngay để làm dịch vụ thay dầu.
20. Làm cách nào để thay đổi ngôn ngữ của ứng dụng?
– Ngôn ngữ ứng dụng sẽ tự động thay đổi dựa trên cài đặt ngôn ngữ điện thoại.
– Tuy nhiên, phiên bản FordPass hiện tại chỉ hỗ trợ Tiếng Anh. Tiếng việt sẽ được đưa vào trong thời gian tới.

21. Kính xe và cửa sổ trời có tự động đóng lại khi khóa cửa bằng ứng dụng FordPass không?
– Kính xe và cửa sổ trời sẽ không tự động đóng khi sử dụng khóa cửa từ xa bằng ứng dụng FordPass.
22. Tôi đang sở hữu 1 chiếc Ranger thế hệ trước, liệu tôi có thể nâng cấp để sử dụng FordPass?
– Bạn không thể trang bị thêm Modem FordPass Connect.
23. Số tài khoản FordPass tối đa có thể kết nối với một xe?
– Không có giới hạn về số lượng người dùng kết nối với một phương tiện Tuy nhiên, Ford khuyến nghị tối đa 10 người dùng trên mỗi xe để có trải nghiệm kết nối tối ưu.
24. Số lượng xe mà mỗi tài khoản FordPass có thể kết nối và quản lý?
– Ford khuyến nghị tối đa 10 xe cho mỗi người dùng FordPass để có trải nghiệm kết nối tối ưu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail