Mercedes-Benz A-Class 2021

Mercedes-Benz A-Class 2021 mới vẫn trẻ trung, năng động nhưng lại trưởng thành và thoải mái hơn bao giờ hết. Nó hoàn toàn định nghĩa lại sự sang trọng hiện đại trong phân khúc xe nhỏ gọn và cách mạng hóa thiết kế nội thất. Về mặt công nghệ, A-Class mới không chỉ chiếm vị trí đầu tiên nhờ MBUX – Trải nghiệm người dùng của Mercedes-Benz: nó còn cung cấp một số chức năng mà trước đây chỉ dành cho dòng xe sang trọng. Trong một số tình huống lái xe nhất định, lần đầu tiên nó có thể lái bán tự động và đèn pha MULTIBEAM LED có sẵn theo yêu cầu. Tất cả các mẫu xe của A-Class mới cũng được trang bị động cơ xăng và diesel mới, hiệu quả và mặc dù Mercedes-Benz vẫn giữ dáng thể thao nhưng giá trị tiện ích lại tăng lên.

Mercedes-Benz A-Class 2021 2022 hoàn toàn mới

Britta Seeger, thành viên của Daimler, cho biết: “Với thế hệ thứ tư của A-Class, chúng tôi đang định nghĩa lại sự sang trọng hiện đại trong phân khúc hạng nhỏ. Để làm được điều này, chúng tôi đã lựa chọn sự kết hợp giữa thiết kế năng động vượt trội và một khái niệm vận hành trực quan”. Hội đồng quản trị AG chịu trách nhiệm về doanh số bán Ô tô Mercedes-Benz. “Với MBUX – Trải nghiệm Người dùng Mercedes-Benz mới – chúng tôi đang tạo ra một trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới.”

“Công nghệ mới phải đặt trọng tâm vào con người và giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn. A-Class mới thực hiện điều này theo nhiều cách và trở thành một người bạn đồng hành đầy cảm xúc và thông minh”, Ola Källenius, thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG, cho biết. cho Nhóm Nghiên cứu và Ô tô Mercedes-Benz. “Một ví dụ điển hình là MBUX – Mercedes-Benz User Experience: nó kết hợp hoạt động trực quan và tự nhiên với phần mềm thông minh, học tập.”

Gorden Wagener, Giám đốc thiết kế Daimler AG cho biết: “A-Class mới là hiện thân của giai đoạn tiếp theo trong triết lý thiết kế của chúng tôi về Sự thuần khiết gợi cảm và có tiềm năng mở ra một kỷ nguyên thiết kế mới”. “Với đường nét rõ ràng và bề mặt gợi cảm, chúng tôi giới thiệu công nghệ cao giúp đánh thức cảm xúc. Hình dáng và cơ thể là những gì còn lại khi các nếp nhăn và đường nét được giảm đến mức tối đa. Nội thất thể hiện sự sang trọng hiện đại ở cấp độ trước đây chưa từng có trong phân khúc này. công nghệ thành trải nghiệm tổng thể đầy cảm xúc. ”

Thiết kế bên ngoài: Tập thể dục theo chủ nghĩa

Thiết kế bề mặt, tinh khiết nhất của Mercedes-Benz A-Class 2021 mới là bước tiếp theo trong triết lý thiết kế Gọn gàng gợi cảm của Mercedes-Benz. Trên cơ sở thiết kế hai hộp nhỏ gọn, kích thước và tỷ lệ được tối ưu hóa đã dẫn đến cách giải thích mới về thiết kế của Mercedes-Benz A-Class 2021.

Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz cho biết: “Với những đường nét rõ ràng và bề mặt gợi cảm, chúng tôi giới thiệu công nghệ cao giúp đánh thức cảm xúc. Hình dáng và cơ thể là những gì còn sót lại khi các nếp nhăn và đường nét được giảm bớt đến mức tối đa. Daimler AG, Gorden Wagener. “A-Class mới đồng thời nóng và mát, và giống như người tiền nhiệm của nó, nó có tiềm năng mở ra một kỷ nguyên thiết kế mới.”

Ngoại thất của Mercedes-Benz A-Class 2021 mới tượng trưng cho tính thể thao, năng động và cảm xúc. Thiết kế phía trước tiên tiến với nắp ca-pô thấp, đèn pha LED phẳng với các chi tiết mạ crôm và đèn lái ban ngày hình ngọn đuốc đảm bảo vẻ ngoài lôi cuốn và hấp dẫn về mặt cảm xúc. Lưới tản nhiệt nổi bật với ngôi sao Mercedes, có hình bóng mở ra phía chân đế như một sự tái hiện của người tiền nhiệm, có các chốt dạng kim cương và một tấm chắn màu bạc trung tâm để nhấn mạnh tính thể thao của mẫu xe này. Các khe hút gió nổi bật ở khu vực phía dưới của cản xe giống như hình bóng của lưới tản nhiệt.

Chiếc xe được kéo dài một cách trực quan nhờ chiều dài cơ sở dài hơn và đường ký tự dọc bên. Nắp ca-pô dốc xuống nhiều hơn so với dòng xe trước, nhấn mạnh sự năng động, thẳng đứng phía trước. Vòm bánh xe lớn hơn cho bánh xe từ 16 đến 19 inch nhấn mạnh tính thể thao của A-Class mới và khiến nó có dáng ngồi vuông vắn hơn trên đường.

Chiếc xe có một cái nhìn rộng hơn ở phần đuôi xe nhờ một nhà kính được thắt lưng nặng nề hơn, cũng nhấn mạnh vai và các phản xạ phía sau có khoảng cách rộng hơn trong cản sau hai phần mô-đun. Tùy thuộc vào cấp độ trang bị, cản sau có sẵn bộ khuếch tán màu đen hoặc, trong dòng thiết bị Progressive, với đường viền chrome và ống xả. Đèn hậu hai phần mảnh mai đảm bảo vẻ ngoài lôi cuốn và đầy cảm xúc. Cánh lướt gió màu đen bóng cao gắn bên cửa sổ sau giúp cải thiện tính khí động học.

Khi ra mắt thị trường, ba lớp sơn màu phi kim loại và bốn lớp sơn kim loại cộng với lớp sơn hoàn thiện màu xám núi Designo sẽ có sẵn.

Thiết kế nội thất: Một cuộc cách mạng từ bên trong

Nội thất của A-Class mới được thiết kế lại hoàn toàn với vẻ ngoài hiện đại, tiên phong. Mercedes-Benz đã thực hiện một cách tiếp cận hoàn toàn mới, cách mạng hóa lớp xe nhỏ gọn từ bên trong với cảm giác rộng rãi mới. Kiến trúc nội thất độc đáo được định hình đặc biệt bởi thiết kế tiên phong của bảng điều khiển: Lần đầu tiên một nắp đậy phía trên buồng lái được hoàn thiện. Kết quả là, phần thân chính hình cánh của bảng điều khiển kéo dài từ cửa trước này sang cửa trước khác mà không bị gián đoạn thị giác. Màn hình rộng hoàn toàn ở chế độ chờ. Các khe hút gió dạng tua-bin thể thao là một điểm nhấn khác.

Kiến trúc nội thất và hệ thống điều khiển & hiển thị của A-Class mới là một USP tiên phong trong phân khúc này. Bảng điều khiển được chia thành hai phần ba chiều, theo chiều ngang: phần dưới được ngăn cách trực quan với phần chính của bảng điều khiển bằng một “rãnh” và nó dường như nổi phía trước bảng điều khiển. Ánh sáng xung quanh tùy chọn tăng cường hiệu ứng này, làm nổi bật ấn tượng nổi tự do của kết cấu phụ.

Phần dưới của bảng điều khiển tạo cơ sở cho các lỗ thông hơi kiểu tua-bin và màn hình hiển thị hoàn toàn độc lập. Điều này có sẵn trong ba phiên bản:

  • với hai màn hình 7 inch (17,78 cm),
  • với một màn hình 7 và một 10,25 inch (26 cm) và
  • với hai màn hình 10,25 inch.

Việc tích hợp màn hình điều hòa vào màn hình trung tâm cũng giúp duy trì đường nét rõ ràng của khoang lái. Điều hòa không khí được điều khiển bằng các nút gạt ngang thông qua menu màn hình cảm ứng tương ứng.

Nhờ việc bỏ đi phần ốp trong buồng lái, phần thân chính của bảng điều khiển với đường viền kéo dài từ cửa này sang cửa kia phía sau Màn hình rộng có vẻ tự do. Các chi tiết trang trí tùy chọn có thiết kế “bao bọc” và sự lựa chọn vật liệu (ví dụ như gỗ có lỗ thoáng) nhấn mạnh vị trí hiện đại, tiến bộ là nội thất hàng đầu trong phân khúc này.

Năm lỗ thông khí tròn có kiểu dáng tuabin mới lấy cảm hứng từ thế giới hàng không. Các cánh gió được thiết kế tinh xảo theo kiểu sắp xếp đồng tâm tạo ra ấn tượng về một tuabin máy bay phản lực. Trong dòng thiết bị Phong cách, xung quanh lỗ thông hơi được làm nổi bật bằng màu sắc ở độ sâu của hình dạng lỗ thông hơi, tạo cảm giác như một lò đốt sau. Các khe hút gió ở giữa hướng về người lái, làm nổi bật tính thể thao của nội thất.

Bảng điều khiển trung tâm cửa chuyển tiếp liền mạch vào tựa tay, nhấn mạnh nguyên tắc thiết kế gợi cảm, uyển chuyển. Vô-lăng 3 chấu, tay nắm cửa, bảng điều khiển trung tâm và ghế ngồi được thiết kế mới theo thành ngữ thiết kế hiện đại. Tay nắm kéo cửa / tay nắm hình chiếc nhẫn, đóng hoàn toàn có thiết kế khác thường và đặc biệt tiện dụng.

Màu sắc và trang trí: màu sắc tươi và trang trí bất thường

Nội thất có thể được điều chỉnh để phù hợp với sở thích cá nhân theo nhiều cách. Ý tưởng màu sắc tươi mới đóng một vai trò quan trọng trong việc này: sự lựa chọn bao gồm màu xanh chàm lấy cảm hứng từ kiểu dáng quần jean denim, cũng như màu xám neva mát mẻ dành riêng cho Mercedes-Benz A-Class 2021. Hiệu ứng ánh sáng tạo ra một hiệu ứng bổ sung trong bối cảnh này.

Tùy thuộc vào dòng thiết bị, các loại và màu sắc khác nhau của các chi tiết trang trí có sẵn cho bảng điều khiển. Tổng quan về các thành phần cắt:

  • Kiểu dáng: dải màu phù hợp với vải bọc có màu xám neva, xanh chàm hoặc đen với đường ống tích hợp, tương phản màu xanh nhạt hoặc cam
  • Tiến bộ: nhìn bằng sợi carbon màu đen hoặc bạc
  • Dòng AMG: AMG DINAMICA đen
  • Tùy chọn cho Dòng Progressive / AMG: nhôm nhẹ với thớ dọc, nhôm nhẹ với thớ đường, trang trí bằng gỗ vôi hở lỗ màu đen hoặc gỗ óc chó lỗ hở màu nâu

Ánh sáng xung quanh: mẫu ánh sáng tiên phong

Từ 12 đến 64 – với sự thay đổi thế hệ, số lượng màu tùy chọn nhiều gấp năm lần cho ánh sáng xung quanh của A-Class mới. Nó không chỉ là sự đa dạng đã tăng lên, vì bản trình bày đầy cảm xúc cũng đặt ra các tiêu chuẩn trong phân khúc này: các màu khác nhau được tạo thành mười thế giới màu để cho phép màn hình chiếu sáng tiên phong với những thay đổi màu ngoạn mục.

Các thế giới màu sắc có thể được kết hợp với các kiểu khác nhau của màn hình rộng nếu được yêu cầu, tạo ra một ấn tượng tổng thể hài hòa. Ngoài ra còn có các hiệu ứng ánh sáng mà khách hàng có thể kích hoạt riêng lẻ.

Ánh sáng xung quanh tiên phong đã được xem xét trong giai đoạn phát triển ban đầu và được tích hợp một cách có hệ thống vào thiết kế nội thất. Ví dụ: điều này rõ ràng ở khu vực nơi phần trên và phần dưới của bảng điều khiển kết hợp với nhau. Nhờ sự kết hợp của ánh sáng gián tiếp và trực tiếp, một bầu không khí rất đặc biệt được tạo ra ở đây có thể được so sánh với ánh sáng vào ban đêm của một tòa nhà lịch sử. Bên trong của các lỗ thông hơi giống tuabin với bề mặt mạ kẽm cũng được thể hiện một cách cảm xúc bởi ánh sáng xung quanh.

Hệ thống hỗ trợ lái xe: Tiêu chuẩn an toàn cao với các chức năng từ S-Class

A-Class mới có các hệ thống hỗ trợ lái xe mới nhất với sự hỗ trợ hợp tác của người lái xe, mang lại mức độ an toàn chủ động cao nhất trong phân khúc này với các chức năng được áp dụng từ S-Class. Lần đầu tiên, A-Class có thể lái bán tự động trong một số tình huống nhất định.

Mercedes-Benz A-Class 2021 mới có một con mắt đại bàng về tình hình giao thông: hệ thống camera và radar cải tiến cho phép nó quan sát phía trước lên đến 500 m. A-Class cũng sử dụng bản đồ và dữ liệu điều hướng cho các chức năng hỗ trợ. Ví dụ, Hệ thống hỗ trợ khoảng cách chủ độngSTRONIC là một phần của Gói hỗ trợ lái xe có thể hỗ trợ người lái trong nhiều tình huống cụ thể theo tuyến đường, đồng thời điều chỉnh tốc độ một cách dự đoán và thuận tiện, ví dụ như khi đến gần khúc cua, ngã ba hoặc bùng binh.

Người lái xe cũng có thể xem nhanh chức năng hỗ trợ nào đã được chọn và các tình huống mà hệ thống đang phản ứng hiện tại. Các biểu tượng được hiểu rõ ràng – ví dụ như vô lăng với tay ở cả hai bên – cung cấp thông tin cả trên màn hình và hiển thị head-up. Tất cả các chức năng hỗ trợ lái xe có thể được vận hành thông qua vô lăng.

An toàn chủ động theo tiêu chuẩn: Hỗ trợ phanh mở rộng

A-Class mới đi kèm với Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động mở rộng theo tiêu chuẩn. Tùy thuộc vào tình huống, điều này có thể giúp giảm thiểu một cách hiệu quả hậu quả của các vụ va chạm từ phía sau với các phương tiện di chuyển chậm hơn, đang dừng hoặc đứng yên phía trước, thậm chí với người đi bộ và người đi xe đạp băng qua hoặc ngăn chặn chúng hoàn toàn. Nếu khoảng cách giảm xuống đáng kể dưới ngưỡng an toàn, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo trực quan cho người lái. Nếu phát hiện có nguy cơ va chạm nghiêm trọng, người lái xe sẽ nhận được một cảnh báo bổ sung bằng âm thanh. Nó cũng tính toán áp suất phanh cần thiết để ngăn va chạm, nếu điều này vẫn có thể xảy ra. Nếu đã được cảnh báo, người lái đạp phanh thì hệ thống có khả năng tăng áp lực phanh không đủ phù hợp với nhu cầu của tình huống. Làm như vậy, nó tận dụng tốt nhất khoảng cách còn lại để các xe phía sau có chỗ để phanh. Nếu người lái không kịp phản ứng, Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động có thể tiến thêm một bước và tự động phanh nếu nguy cơ va chạm vẫn còn, để giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của tai nạn hoặc trong trường hợp tốt nhất là ngăn chặn nó.

ATTENTION ASSIST với độ nhạy có thể điều chỉnh, có thể cảnh báo người lái kịp thời về sự thiếu chú ý và buồn ngủ, cũng được bao gồm như một tiêu chuẩn.

Hệ thống hỗ trợ lái xe mô-đun: hỗ trợ theo sở thích

A-Class cung cấp một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe theo mô-đun. Ngoài thông số kỹ thuật trang bị tiêu chuẩn đã mở rộng, các tính năng bổ sung tùy chọn ngay đến gói Hỗ trợ lái xe cũng giúp bạn có thể cấu hình riêng chiếc xe liên quan đến hỗ trợ lái xe. Hệ thống hỗ trợ khoảng cách chủ động, có sẵn riêng lẻ để kiểm soát theo chiều dọc thoải mái và kết hợp với nhận dạng biển báo giao thông trong hệ thống định vị, điều này cho phép áp dụng thủ công các giới hạn tốc độ được công nhận.

Đã có trong phiên bản tư vấn thuần túy, ở tốc độ thấp, Hỗ trợ Điểm mù có khả năng cảnh báo các phương tiện, bao gồm cả xe đạp, trong khu vực nguy hiểm. Lần đầu tiên, khi xe dừng lại, nó có thể báo hiệu cho người lái xe bằng một cảnh báo bằng hình ảnh trên gương bên ngoài trước khi họ leo ra rằng một chiếc xe đang chạy ngang qua khu vực quan trọng. Nếu người lái sử dụng tay nắm cửa vào lúc này, một cảnh báo âm thanh bổ sung sẽ phát ra. Vật lái qua phải chuyển động với vận tốc hơn 2 m / s. Chức năng này cũng có sẵn khi xe đứng yên và tối đa ba phút sau khi tắt máy. Hỗ trợ điểm mù có thể được mở rộng với Hỗ trợ giữ làn đường chủ động, đã có trong biến thể cơ bản, có khả năng cảnh báo chống chệch làn đường không chủ ý bằng cách rung vô lăng và,

Chức năng của Hỗ trợ Biển báo Giao thông đã được mở rộng để bao gồm, chẳng hạn như cảnh báo người đi bộ gần nơi băng qua đường có ngựa vằn và chức năng cảnh báo sai đường mở rộng, giờ đây không chỉ có thể cảnh báo khi đi nhầm đường vào đường cao tốc, mà còn cũng có thể cảnh báo lái xe đi sai đường vào đường một chiều hoặc vào bùng binh. Ngoài ra, việc phát hiện các dấu hiệu dừng đã được kết hợp với chức năng khởi động / dừng ECO, và được xem xét một cách thích hợp – động cơ vẫn bật.

Gói Hỗ trợ Lái xe: nhiều hệ thống hỗ trợ được kết hợp hữu ích

Hệ thống hỗ trợ và an toàn được nhóm lại với nhau trong gói Hỗ trợ lái xe (trang bị tùy chọn).

Hệ thống hỗ trợ khoảng cách chủ động, hỗ trợ lái chủ động: Trong phạm vi tốc độ từ 0 – 210 km / h và trên tất cả các loại đường – đường cao tốc, đường nông thôn hoặc trong khu vực đô thị – hệ thống không chỉ có thể tự động duy trì khoảng cách chính xác từ xe phía trước mà còn để cung cấp cho người lái sự hỗ trợ đánh lái đáng chú ý, ngay cả ở những khúc cua. Ở tốc độ lên đến 130 km / h, hệ thống không nhất thiết phải phụ thuộc vào vạch kẻ làn đường có thể nhìn thấy rõ ràng, vì nó cũng có thể can thiệp tích cực nếu vạch kẻ trên đường không rõ ràng, như thường xảy ra ở các công trình đường bộ hoặc ngay cả khi không có dòng trên đường ở tất cả. Do đó, hệ thống này giúp cho việc lái xe trở nên dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là trong các trường hợp lái xe vượt chướng ngại vật hoặc lùi xe.

Việc giảm tốc độ diễn ra ở các mức độ khác nhau, tùy thuộc vào chế độ lái DYNAMIC SELECT đã chọn (ví dụ: SPORT, COMFORT hoặc ECO). Điều này có nghĩa là lái xe bán tự động trong thời gian dài hơn cũng là một thực tế trên các con đường nông thôn. Hệ thống hỗ trợ khoảng cách chủ động dựa trên điều khiển khoảng cách với xe phía trước trong phạm vi tốc độ từ 0 đến 210 km / h và giữ cho xe đi đúng hướng. Các đặc điểm của lớp phủ, ví dụ như trên các độ dốc xuống dốc, giờ đây cũng có thể được tính đến.

Hỗ trợ Giới hạn Tốc độ Chủ động: Cùng với MBUX, Hỗ trợ Giới hạn Tốc độ Chủ động – một chức năng phụ hấp dẫn của Hỗ trợ Biển báo Giao thông – cũng có thể nhận ra các cột biển báo và biển báo công trình đường bằng camera. Các giới hạn đã biết, chẳng hạn như 50 km / h trong khu vực xây dựng hoặc 100 km / h trên đường nông thôn, cũng được chấp nhận từ hệ thống định vị. Hệ thống Hỗ trợ Khoảng cách Chủ động, Hệ thống hỗ trợ khoảng cách chủ động sẽ tự động điều chỉnh tốc độ của xe theo giới hạn tốc độ được công nhận (kết hợp với điều hướng và nhận dạng biển báo giao thông). Trong một số trường hợp nhất định, tốc độ có thể được điều chỉnh ở chế độ dự đoán trên cơ sở dữ liệu bản đồ. Trên những con đường không có giới hạn tốc độ, chẳng hạn như những đoạn đường cao tốc của Đức, tốc độ khuyến nghị – trong trường hợp này là 130 km / h – được sử dụng làm tốc độ cài đặt. Tốc độ này có thể được điều chỉnh bởi người lái xe. Tốc độ tối đa mong muốn luôn được áp dụng trong hành trình khi giới hạn tốc độ được nâng lên. Nó vẫn được đặt trước cho đến khi xe rời khỏi đường cao tốc hoặc cho đến khi động cơ tắt.

Theo sau xe ở phía sau: trong giao thông dừng và đi trên đường cao tốc và các đường tương tự, có thể dừng tối đa 30 giây trong đó Mercedes-Benz A-Class 2021 tự động di chuyển và đi theo phương tiện phía trước.

Hỗ trợ chuyển làn chủ động: Khi người lái muốn chuyển làn trên đường có nhiều làn (được hệ thống định vị nhận dạng) ở tốc độ từ 80 đến 180 km / h, chỉ cần nhích nhẹ vào cuống đèn báo là đủ. Trong vòng mười giây tiếp theo, hệ thống cảm biến sẽ cùng với người lái xe kiểm tra xem làn đường tiếp theo có rõ ràng phía trước, bên cạnh và phía sau xe hay không, cũng như tính đến tốc độ của bất kỳ phương tiện nào khác. Nếu không có xe khác trong vùng an toàn liên quan, người lái xe sẽ được hỗ trợ chuyển làn đường. Việc chuyển làn đường bắt đầu được chỉ báo trong cụm đồng hồ và trên màn hình hiển thị trên đầu. Hệ thống có sẵn ở một số quốc gia nhất định, tùy thuộc vào khả năng chứng nhận.

Hỗ trợ dừng khẩn cấp chủ động: Hỗ trợ dừng khẩn cấp chủ động phanh xe dừng lại trên làn đường của mình nếu phát hiện người lái không còn chủ động điều khiển xe khi đang di chuyển với tính năng Hỗ trợ lái chủ động được bật. Nếu không có chuyển động vô lăng trong một thời gian dài hơn khi Hỗ trợ lái chủ động đang hoạt động, hệ thống sẽ cung cấp cho người lái lời nhắc trực quan và âm thanh để đặt tay lên vô lăng. Nếu người lái xe không phản ứng sau nhiều lần nhắc lại bằng âm thanh và hình ảnh, bằng cách di chuyển vô lăng, tăng tốc, phanh hoặc bằng cách nhấn nút điều khiển cảm ứng trên vô lăng, xe sẽ giảm tốc độ trong làn đường đã xác định cho đến khi dừng lại. . Ở tốc độ dưới khoảng. 60 km / h giao thông sau được cảnh báo bằng đèn cảnh báo nguy hiểm. Khi phương tiện dừng lại, phanh đỗ sẽ tự động hoạt động và hệ thống gọi khẩn cấp của Mercedes-Benz được kích hoạt. Chiếc xe cũng được mở khóa để cho phép những người phản ứng đầu tiên tiếp cận nội thất. Các chức năng bị hủy bỏ ngay sau khi tài xế điều khiển xe trở lại.

Hỗ trợ Phanh Chủ động: Hỗ trợ Phanh Chủ động với chức năng cắt ngang giao thông có thể giúp người lái xe tránh các va chạm sắp xảy ra với các phương tiện phía trước, xe đang dừng hoặc băng qua và với người nếu người lái xe không thực hiện bất kỳ hành động nào để tránh tình huống nguy hiểm. Sự hỗ trợ này có dạng

  • cảnh báo khoảng cách từ đèn cảnh báo trong cụm đồng hồ, nếu khoảng cách từ xe phía trước không đủ
  • một cảnh báo âm thanh bổ sung nếu nguy cơ va chạm được xác định
  • hỗ trợ phanh phù hợp với tình huống nhất định ngay sau khi người lái xe đạp phanh
  • phanh khẩn cấp tự động để tránh va chạm với các phương tiện đang di chuyển, đứng yên hoặc băng qua phía trước nếu người lái xe không phản ứng kịp
  • phanh khẩn cấp tự động cũng dành cho người đi bộ / đi xe đạp đứng yên hoặc băng qua.

Hỗ trợ lái tránh: Trong phạm vi tốc độ từ 20 đến 70 km / h, Hỗ trợ lái tránh có thể giúp người lái tránh người đi bộ được phát hiện nhờ hệ thống hỗ trợ sử dụng cảm biến radar và camera đa năng âm thanh nổi. Nếu người lái bắt đầu hành động né tránh bằng cách xoay vô lăng, hệ thống sẽ hỗ trợ bằng cách thêm mô-men lái được tính toán chính xác để hỗ trợ chuyển động của vô lăng. Mô-men xoắn này giúp người lái tránh người đi bộ một cách có kiểm soát và sau đó dễ dàng lao thẳng xe trở lại để có thể vượt qua một cách an toàn. Trong khi triết lý đằng sau Hỗ trợ lái tránh né là cung cấp cho người lái sự hỗ trợ đáng kể, thì người lái xe phải chủ động thực hiện hành động né tránh. Điều này là do nếu hành động trốn tránh là tự động,

Hỗ trợ giữ làn đường chủ động: Hệ thống này có thể cảnh báo người lái bằng các rung động xung quanh vô lăng khi xe vô tình chệch làn đường của mình ở tốc độ từ 60 đến 200 km / h. Nếu xe vượt qua một đường liên tục, nó có thể kéo xe trở lại làn đường bằng cách nhấn phanh ở một bên. Trong trường hợp vạch kẻ đường bị đứt, việc can thiệp đó chỉ diễn ra khi có nguy cơ va chạm với xe ở làn bên cạnh (bao gồm cả nguy hiểm do xe cộ đang chạy tới).

Hỗ trợ điểm mù chủ động: Trong phạm vi tốc độ từ khoảng. 12 đến 200 km / h, hệ thống này có thể cung cấp cho người lái cảnh báo bằng hình ảnh cộng với cảnh báo bằng âm thanh khi đèn báo rẽ được kích hoạt, để cảnh báo nguy cơ va chạm bên hông với các phương tiện khác, chẳng hạn như xe đạp. Khi dừng lại, điều này cũng hoạt động khi rời khỏi xe, cho phép tránh va chạm với người đi xe đạp khi mở cửa. Ở tốc độ trên 30 km / h, gói Hỗ trợ lái xe cũng có thể tự động áp dụng hành động phanh một bên để tránh va chạm bên hông vào thời điểm cuối cùng.

Hỗ trợ Biển báo Giao thông: Nhận dạng hình ảnh và thông tin từ bản đồ đường kỹ thuật số trong hệ thống định vị cho phép tốc độ tối đa cho phép và bất kỳ hạn chế nào khi vượt đối với đoạn tuyến đường hiện tại và giao cắt ngựa vằn được tính toán và hiển thị trong cụm thiết bị. Các giới hạn bổ sung như giới hạn tốc độ trong điều kiện ẩm ướt (cảnh báo khi bật gạt nước kính chắn gió) hoặc giới hạn tốc độ chỉ dành cho xe tải cũng được tính đến hoặc bỏ qua nếu thích hợp trong từng trường hợp cụ thể có liên quan. Tốc độ xe được so sánh với tốc độ giới hạn. Nếu người lái đặt làm như vậy, một cảnh báo bằng hình ảnh / âm thanh trực quan sẽ được đưa ra nếu vượt quá tốc độ cho phép. Biển báo cấm cũng được nhận ra và người lái xe được nhắc kiểm tra hướng di chuyển của xe. Cảnh báo cũng xuất hiện trong cụm đồng hồ và trên màn hình hiển thị phía trước nếu người đi bộ được phát hiện trong khu vực có ngựa vằn băng qua. Hỗ trợ Biển báo Giao thông cũng được cung cấp riêng bên ngoài gói hỗ trợ.

PRE-SAFE® PLUS: Bảo vệ khỏi nguy hiểm từ phía sau

PRE-SAFE® PLUS có thể can thiệp khi việc đi sau có nguy hiểm. Để làm được điều này, các cảm biến radar trong cản sau sẽ giám sát theo dõi giao thông để phát hiện một vụ va chạm từ phía sau sắp xảy ra. Nếu nhận ra tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ cảnh báo người điều khiển phương tiện phía sau bằng cách vận hành đèn nháy cảnh báo nguy hiểm với tần suất tăng dần (không phải ở Hoa Kỳ / Canada). Nó cũng khởi động trước các biện pháp bảo vệ người sử dụng PRE-SAFE®, đặc biệt là bộ căng đai có thể đảo ngược. Nếu xe dừng lại, PRE-SAFE® PLUS cũng áp dụng phanh chắc chắn. Điều này làm giảm lực va chạm phía trước do va chạm, giảm đáng kể tải trọng tác động lên người ngồi trong xe và nguy cơ chấn thương do va chạm. Hơn nữa, khóa phanh có thể ngăn ngừa các va chạm thứ cấp, ví dụ như ở đường giao nhau với người đi bộ băng qua hoặc xe phía trước.

Easier parking and manoeuvring: further assistance systems on request

Hỗ trợ đỗ xe chủ động với PARKTRONIC hỗ trợ người lái khi tìm kiếm chỗ đỗ xe và khi vào hoặc rời các chỗ đỗ xe song song hoặc cuối tuyến. Trong trường hợp có chỗ đậu xe cuối xe, nó hoạt động theo cả chiều thuận và chiều ngược lại. Nó điều động xe vào chỗ đỗ đã chọn và ra lại. Trong quá trình này, việc tăng tốc, phanh và chuyển số sẽ tự động nếu được lắp hộp số ly hợp kép 7G-DCT. Kết hợp với Hệ thống hỗ trợ điểm mù, hệ thống có thể cảnh báo người lái phương tiện giao thông cắt ngang khi lùi ra khỏi chỗ đậu xe cuối đường, đồng thời khởi động phanh tự động nếu cần. PARKTRONIC đưa ra cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh về các chướng ngại vật được nhận dạng với sự hỗ trợ của sáu cảm biến siêu âm trong mỗi cản. Chúng có thể ở phía trước, bên hông hoặc phía sau xe và được nhận dạng ở tốc độ lên đến xấp xỉ.

Nếu gói Đỗ xe có camera 360 ° được chỉ định, camera 360 ° sẽ cung cấp tầm nhìn toàn cảnh với bốn camera tầm gần được nối mạng trong lưới tản nhiệt, tay cầm nắp cốp và vỏ gương bên ngoài. Thông tin được trình bày rõ ràng trong các chế độ xem có thể chọn trong màn hình MBUX.

Gói đỗ xe kết hợp Hỗ trợ đỗ xe chủ động với camera lùi ở nắp cốp. Hình ảnh của nó được hiển thị ở dạng sơ đồ với các đường hướng dẫn chồng lên nhau trong màn hình MBUX. Camera lùi cũng có sẵn riêng.

Khí động học: Cải tiến sâu rộng bằng máy tính và đường hầm gió

Con số tiêu thụ nhiên liệu tốt đòi hỏi chất lượng khí động học tốt. Với con số Cd từ 0,25, A-Class mới tốt hơn so với người tiền nhiệm vốn đã rất tốt của nó mặc dù kích thước bên ngoài tăng lên và phương sai mô hình cao.

Với con số Cd từ 0,25 và diện tích mặt trước (A) là 2,19 m2, A-Class mới là mẫu xe dẫn đầu về khí động học trong phân khúc của nó. Để đạt được mục tiêu này, các kỹ sư khí động học đã thực hiện công việc chi tiết chuyên sâu trong quá trình mô phỏng và tối ưu hóa luồng không khí dựa trên máy tính trong đường hầm gió và dựa trên kết quả, thực hiện một loạt các biện pháp hiệu quả.

Lần đầu tiên trong phân khúc hạng nhỏ, Mercedes-Benz sử dụng MÁY BAY hai phần (tùy chọn). Hệ thống cửa gió phía sau lưới tản nhiệt này mở ra các cửa gió có thể điều chỉnh tùy thuộc vào yêu cầu làm mát. Có một hệ thống cửa gió bổ sung trong cửa hút gió bên dưới tấm đăng ký, giúp cải thiện hơn nữa hiệu suất của hệ thống.

Các bộ phận làm hỏng bánh trước và sau đã được tối ưu hóa đặc biệt để đạt được mức thất thoát luồng khí xung quanh bánh xe thấp. Ngoài ra, các vòm bánh xe được cách nhiệt với khoang động cơ (tùy thuộc vào biến thể động cơ) và các vòm tản nhiệt được bịt kín. Điều này đảm bảo hướng gió làm mát chính xác hơn và hệ thống làm mát hiệu quả hơn.

Các biện pháp khí động học chi tiết hơn bao gồm:

  • bao quanh đèn pha kín
  • gương ngoại thất mới trên vành đai
  • môi aero trong khớp của nắp ca-pô với tạp dề phía trước
  • cánh lướt gió lớn trên nóc, cánh gió bên, cánh lướt gió ở đèn hậu (tiêu chuẩn) và trên cản sau giúp giảm lực cản không khí và lực nâng
  • ốp gầm với khoang động cơ lớn, sàn chính, trục sau và tấm khuếch tán
  • cải tiến hình dạng của bộ giảm thanh ống xả phía sau và tấm chắn nhiệt (động cơ xăng)
  • bánh xe và lốp xe được tối ưu hóa khí động học

Tiếng ồn của gió đã được giảm đáng kể trong A-Class mới so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này đã được thực hiện nhờ những cải tiến trong một số lĩnh vực. Các nguồn nhiễu tần số thấp lần đầu tiên được xác định với sự trợ giúp của mô phỏng số và được giảm thiểu hiệu quả bằng các biện pháp thiết kế trước khi tinh chỉnh chi tiết trên các băng thử nghiệm.

Khi có liên quan đến tiếng ồn của gió tần số cao, người ta đặc biệt chú ý đến hình dạng của các cột A kết hợp với gương ngoại thất mới trên đường vành đai. Các gương bên ngoài đã được tối ưu hóa về hình dạng và vị trí. Kết quả là giảm tiếng ồn của gió và sức cản của không khí. Những cải tiến quan trọng khác đã đạt được trong việc thiết kế các con dấu ở xung quanh kính chắn gió và niêm phong các chi tiết trang trí và các bộ phận có thể tháo rời.

An toàn thân và thụ động: An toàn và chạy êm ở mức cao nhất

Thân xe cứng cáp và được thiết kế thông minh tạo cơ sở cho cả sự an toàn khi va chạm và âm thanh dễ chịu. An toàn cũng được tăng cường nhờ các khu vực co rúm có thể biến dạng đặc biệt và vận hành êm ái bằng nhiều biện pháp khác. Tuy nhiên, trọng lượng của thân máy vẫn được giữ ở mức của mô hình trước đó.

Mercedes-Benz A-Class 2021 mới cũng là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz được phát triển tại Trung tâm Công nghệ An toàn Phương tiện Mới (TFS). Việc thiết kế cấu trúc xe kết hợp các phát hiện từ nghiên cứu về các vụ tai nạn thực tế. Mỗi thành phần thân vỏ đơn lẻ đều được phát triển theo tải trọng và ứng suất gặp phải, liên quan đến hình học, độ dày vật liệu, công nghệ ghép nối và chất lượng vật liệu (tỷ lệ thép tấm cường độ cao và siêu cao tăng lên).

Trọng tâm của khái niệm an toàn cho cơ thể là khoang hành khách có độ cứng cao. Trên hết, độ cứng lớn của nó khi chịu ứng suất do tai nạn gây ra, chẳng hạn như va chạm trực diện, bên hoặc từ phía sau và lật ngược là do sử dụng nhiều hơn thép tấm cường độ cao, cường độ cực cao và được ép cứng.

Sức mạnh của toàn bộ tường bên được tăng lên nhờ hệ thống sàn có độ cứng ngang cao. Ở giếng chân phía trước, điều này được thực hiện bởi hai phần gia cố bên trong và một bên ngoài giữa lớp vỏ bên trong của các thành viên phía trước và đường hầm trung tâm. Có một thành viên chéo ghế liên tục ở phía sau. Chúng được tăng cường bởi các ghế có độ cứng ngang cao với các phần hình ống trong khung ghế.

Khu vực phía trên của trụ B cực kỳ cứng, bằng thép cường độ siêu cao được tạo hình nóng, trong khi khu vực phía dưới kém cứng hơn một chút bằng thép dễ biến dạng, dễ uốn. Điều này cho phép các trụ B biến dạng rất tốt. Các cửa thép có gia cố cụ thể và bảo vệ bổ sung được cung cấp bởi các yếu tố tác động ở ghế phụ và tấm ốp cột B.

Cái gọi là tay nắm cửa quán tính là kết quả của nghiên cứu tai nạn trong nhà. Những điều này thậm chí còn ngăn không cho cửa mở ra khi xảy ra tai nạn, vì cửa được khóa ở vị trí tay cầm khi chịu các lực do va đập.

Các biện pháp đặc biệt để đảm bảo an toàn cho kết cấu của phần phía trước của xe bao gồm:

  • bức tường lửa mạnh mẽ xuyên thành viên bằng thép tôi luyện nóng, được ép cứng giữa hai trụ A
  • một số đường dẫn tải song song để cải thiện phân phối tải trong một vụ va chạm trực diện một phần (sự cố bù đắp)
  • các thành viên phụ ở mức tác động cao hơn được kết nối với các trụ A
  • phân phối tải trọng hiệu quả từ các bộ phận phía trước bằng các trụ A được gia cố đặc biệt
  • mức độ tác động trung bình với các thành viên bên có động học va chạm cụ thể
  • cấu trúc sàn nhiều lớp để hấp thụ năng lượng tối ưu
  • một thành viên chéo sàn bàn đạp bổ sung để bảo vệ chỗ để chân
  • các thành viên sàn liên tục để cải thiện việc truyền năng lượng vào cấu trúc gầm xe, với tiết diện và độ dày vật liệu lớn hơn so với mô hình trước
  • Khả năng tương thích với các phương tiện khác trong thiết kế của kết cấu phía trước trong trường hợp va chạm trực diện (bảo vệ người tham gia giao thông khác).

Các đơn vị ổ đĩa nhỏ gọn hơn cũng đóng một vai trò quan trọng. Trong một vụ va chạm trực diện, và tác động cùng với cấu trúc thân xe, chúng cho phép giảm tốc đồng nhất hơn và giúp đảm bảo khả năng bảo vệ người ngồi trong xe mà Mercedes-Benz nổi tiếng. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của va chạm, động cơ và hộp số được dịch chuyển cụ thể và rời khỏi bộ phận vận chuyển tích hợp mới.

Xe có cửa sau yêu cầu cấu trúc thân sau đặc biệt tốt để bù cho khẩu độ lớn. Trong nhiều năm, ví dụ như trong các mẫu E-Class Estate, khái niệm cấu trúc của hai phần ngoại vi đã tỏ ra thành công đối với Mercedes-Benz: cái gọi là vòng C ở ngang với trụ C và vòng chữ D xung quanh khẩu độ cửa sau. Nhờ cấu trúc hình học của vòng chữ D, người ta có thể định vị phần dưới của vòng chữ C hoàn toàn bên dưới sàn phía sau mà vẫn giữ được độ cứng tuyệt vời của mô hình trước đó. Điều này đã mở rộng khả năng chịu tải và tạo ra một khu vực tải cấp có thể.

Hệ thống hạn chế: hợp tác với cơ quan an toàn

Hệ thống hạn chế quan trọng nhất là dây an toàn. Người lái và hành khách phía trước đều có dây đai an toàn ba điểm với bộ giới hạn lực đai và bộ căng đai. Cùng với hệ thống PRE-SAFE® (trang bị tùy chọn), hàng ghế trước được trang bị bộ căng đai có thể đảo ngược. Cả hai ghế sau bên ngoài đều được trang bị dây đai an toàn với bộ căng trục quay và bộ hạn chế lực dây đai. Những điều này vượt trội với một mức lực tương đối thấp cho những người ngồi nhỏ và nhẹ. Đai trung tâm là đai ba điểm tiêu chuẩn.

A-Class mới được trang bị túi khí cho người lái và hành khách phía trước, túi khí đầu gối cho người lái và túi cửa sổ theo tiêu chuẩn. Không giống như nhiều mẫu xe cạnh tranh, túi cửa sổ cũng bao phủ trụ A để bảo vệ hành khách hoàn thiện hơn. Túi bên hông khung xương chậu cũng là tiêu chuẩn ở phía trước và có sẵn dưới dạng trang bị tùy chọn cho phía sau.

An toàn cho trẻ em: tự động tắt túi khí hành khách phía trước

Cảm biến áp suất trên đệm ghế của hành khách phía trước có thể phát hiện ghế không có người ngồi hoặc ghế dành cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ em khác đã được đặt trên ghế hành khách phía trước hay chưa, và trong trường hợp sau sẽ tự động tắt túi khí của hành khách phía trước. Trái ngược với các hệ thống khác yêu cầu vô hiệu hóa túi khí bằng chìa khóa, hệ thống này giảm nguy cơ hoạt động sai. Vì không cần bộ phát đáp đặc biệt, hệ thống này có thể được sử dụng cho tất cả các hệ thống ghế an toàn thông thường, quay mặt về phía sau. Hệ thống là trang bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn tùy theo thị trường hoặc khu vực.

Phần đính kèm ghế trẻ em i-Size được sử dụng cho ghế trẻ em i-Size. Hệ thống phụ kiện được tiêu chuẩn hóa quốc tế này, kế thừa của Isofix, được cung cấp tiêu chuẩn cho hàng ghế sau bên ngoài. Nó cải thiện khả năng bảo vệ với kết nối cố định giữa ghế trẻ em và xe.

Bảo vệ người đi bộ: nắp ca-pô hoạt động

Giảm mức độ nghiêm trọng của va chạm đặc biệt quan trọng trong trường hợp va chạm với những người tham gia giao thông dễ bị tổn thương như người đi bộ, vì những người này không có “vùng xung quanh” của riêng mình. Đây là nơi các hệ thống an toàn chủ động của Intelligent Drive đi vào hoạt động. Nếu không thể tránh khỏi tác động, các biện pháp được phát triển thêm để giảm thiểu hậu quả của tai nạn liên quan đến người đi bộ có thể giúp ích.

Nắp ca-pô hoạt động là một yếu tố quan trọng trong việc này. Cơ sở kỹ thuật là hệ thống cảm biến toàn diện kết hợp với các thuật toán thông minh trong bộ phận điều khiển túi khí, quyết định thời điểm kích hoạt. Sau khi kích hoạt bộ truyền động pháo hoa, nắp ca-pô được nâng lên trên bản lề của nó một khoảng 80 mm đáng kể trong vòng một phần giây. Điều này tạo thêm không gian giữa nắp ca-pô và các thành phần trong khoang động cơ. Hiệu quả bảo vệ được tăng lên nhờ một bộ phận chéo tương đối linh hoạt bên dưới kính chắn gió. Nó được thiết kế dưới dạng một cái cùm, giúp nó có thể nhường đường tốt hơn trong trường hợp bị va chạm vào đầu.

Tiếng ồn và rung động: có sức mạnh trong sự thanh thản

Đặc tính lái xe êm ái, không rung lắc là yếu tố chính tạo nên ấn tượng lái xe trưởng thành và cao cấp do AC lass mới tạo ra. Cùng với cách nhiệt hiệu quả của hệ thống treo khỏi thân xe (xem phần Hệ thống treo) và các biện pháp khí âm, bản thân vỏ xe đóng một vai trò quyết định.

Trong quá trình phát triển A-Class, người ta đặc biệt chú ý đến độ cứng kết cấu tổng thể cao và các điểm kết nối giữa thân xe, hệ thống treo và hệ thống truyền lực. Sự gia tăng đáng kể về độ cứng đầu xe đặc biệt đạt được ở các điểm kết nối hệ thống treo rất quan trọng đối với gầm trên đường, và mức độ tiếng ồn bên trong đã giảm đáng kể.

Sau khi kiểm tra mô hình trước, ổ trục dẫn hướng của trục trước và kết nối phía sau của khung phụ được xác định là những điểm giới thiệu chính. Độ cứng ban đầu ở ổ trục dẫn hướng trục trước đã được tăng lên đáng kể với một giá đỡ tích hợp cứng, nhỏ gọn.

Khung phụ của trục sau đa liên kết được cách ly đàn hồi bằng ống lót cao su. Kết nối khung phụ phía trước được tích hợp vào cấu trúc vòng C của thân vỏ, và do đó có độ cứng để cô lập nó. Một thành viên chéo được tích hợp vào hốc đa chức năng để tăng độ cứng đầu tiên của kết nối khung phụ phía sau. Điều này không chỉ hỗ trợ ngang cho sóng mang khung phụ mà còn làm cứng bề mặt màng của phần lõm. Điều này làm giảm bức xạ âm thanh là cơ sở tốt để cách âm hiệu quả.

Để giảm tác động của tiếng ồn đến khoang hành khách, tường lửa là một thành phần đúc phun chất lượng cao. Trái ngược với các thành phần được rút sâu, điều này có lợi thế là có thể có độ dày thành không đổi: những thay đổi lớn về đường viền không làm mỏng vật liệu – một điểm yếu âm học cổ điển. Ngoài ra, lần đầu tiên Mercedes-Benz sử dụng vách ngăn khoang lắp ráp chính dạng mô-đun làm bằng nhựa cho nền tảng lắp động cơ nằm ngang. Điều này làm cho các mô hình với các biến thể động cơ hàng đầu đặc biệt vận hành êm ái.

Khái niệm cách âm toàn diện của Mercedes-Benz A-Class 2021 mới bao gồm các thành phần như hệ thống quản lý không khí và nước làm mát hoặc các bộ phận trang trí trong nội thất cũng được cấu hình để cải thiện khả năng cách âm. Các biện pháp cách âm cũng bao gồm việc sử dụng cụ thể các bộ hấp thụ, ví dụ như trong khu vực của các trụ C, trong các khoang thân xe và với hệ thống khối lò xo trên vòm bánh xe. Công cụ được sử dụng cho tất cả các biện pháp cách âm là phân tích năng lượng thống kê (SEA). Điều này giúp chúng ta có thể đánh giá ảnh hưởng của các khái niệm cách âm ở giai đoạn rất sớm với sự trợ giúp của các mô hình máy tính.

Hệ thống truyền động: Động cơ mới, hộp số mới

Tất cả các mẫu A-Class mới đều được trang bị động cơ mới, hiệu quả: Hai động cơ xăng bốn xi-lanh mới có sẵn khi ra mắt thị trường. Những cải tiến trong M 282 với dung tích 1,4 lít và công suất tối đa 120 kW bao gồm ngắt xi-lanh (kết hợp với hộp số 7G-DCT) và hình dạng đồng bằng của đầu xi-lanh. Động cơ xăng mới thứ hai là M 260 với dung tích 2.0 lít, 165 kW và 350 Nm. Các tính năng mới bao gồm CAMTRONIC cho trục cam nạp. Cả hai dòng động cơ xăng đều có thành xi lanh ma sát thấp và bộ lọc hạt theo tiêu chuẩn. Cũng mới là động cơ diesel bốn xi-lanh (OM 608) với dung tích 1,5 lít, công suất tối đa 85 kW và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Điểm nổi bật của nó là hệ thống kiểm soát khí thải gắn gần động cơ với công nghệ AdBlue®, một bộ tăng áp với thời gian phản hồi tối ưu và hệ thống làm mát bằng nước. Hộp số ly hợp kép 7G-DCT mới cũng được giới thiệu. Các động cơ mới sẽ theo sau. Bình xăng có dung tích 43 lít theo tiêu chuẩn, với tùy chọn bình xăng 51 lít.

Ba biến thể động cơ sau sẽ có sẵn khi ra mắt A-Class hoặc ngay sau đó:

  • Động cơ 200 (120 kW / 163 mã lực, 250 Nm; với hộp số ly hợp kép 7G-DCT kết hợp mức tiêu thụ nhiên liệu 5,1 l / 100 km, lượng khí thải CO2 kết hợp 120 g / km) hoặc hộp số tay sáu cấp (mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 5,6 l / 100 km, lượng khí thải CO2 kết hợp 133 g / km)
  • A 250 với hộp số ly hợp kép 7G-DCT (165 kW / 224 mã lực, 350 Nm; tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 6,0 l / 100 km, lượng khí thải CO2 kết hợp 141 g / km)
  • Động cơ 180 ngày với hộp số ly hợp kép 7G-DCT (85 kW / 116 mã lực, 260 Nm; tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 4,1 l / 100 km, lượng khí thải CO2 kết hợp 108 g / km)

Động cơ xăng M 282 mới: bốn xi lanh có ngắt xi lanh

Động cơ nhập cảnh mới trong A 200 là M 282 với dung tích 1,33 lít. So với động cơ 1,6 lít trước đây, sản lượng của động cơ hoàn toàn bằng nhôm này đã tăng lên đến 11% và sản lượng trên mỗi lít không dưới 25%. Động cơ này vượt trội với kích thước rất nhỏ gọn, trọng lượng thấp và độ cứng tĩnh và động cao. Bộ tăng áp có cửa xả được điều khiển điện tử: nhờ khả năng kiểm soát áp suất nạp linh hoạt, nó cũng có thể đặt áp suất nạp tối ưu trong điều kiện tải từng phần.

Đây là động cơ Mercedes-Benz bốn xi-lanh đầu tiên có tính năng ngắt xi-lanh (ban đầu kết hợp với hộp số 7G-DCT). Trong phạm vi tải một phần từ 1250 đến 3800 vòng / phút và tùy thuộc vào yêu cầu công suất, các van nạp và xả của xi lanh thứ hai và thứ ba được đóng bằng cách điều chỉnh khe hở van. Hai xi lanh còn lại do đó hoạt động dưới tải cao hơn và hiệu quả hơn. Để giảm thiểu ma sát, thành xi lanh được phủ bằng quy trình NANOSLIDE® đã được cấp bằng sáng chế. Các váy piston được phủ một lớp phủ Eco-Tough, một lớp phủ graphite đặc biệt để tối ưu hóa ma sát và chống mài mòn cao.

Một tính năng kỹ thuật đặc biệt khác là đầu trụ tam giác, được gọi như vậy vì hình dạng của nó. Nó cao hơn một chút khi lắp đặt, nhưng hẹp và nhẹ hơn nhiều so với các đầu xi lanh thông thường. Những ưu điểm khác bao gồm ống nạp và ống xả bán tích hợp, cho phép kết cấu nhỏ gọn. Daimler có bằng sáng chế về sự sắp xếp nhỏ gọn của máy bơm phun cao áp với tối đa 250 bar. Các vòi phun nhiều lỗ được đặt ở vị trí trung tâm trong buồng đốt, và quá trình phun xảy ra mà các van không bị tác động bởi tia nhiên liệu.

Động cơ bốn xi-lanh mới, có độ nén cao này có bộ lọc hạt theo tiêu chuẩn. Nỗ lực đặc biệt cũng được dành cho việc phát thải tiếng ồn. Ống dẫn khí nạp có bộ cộng hưởng Helmholtz, bộ chuyển đổi xúc tác có các phớt cách nhiệt và nắp đậy cũng có vai trò giảm tiếng ồn.

Động cơ mới ban đầu sẽ có sẵn với hộp số ly hợp kép 7G-DCT, và sau đó là hộp số sàn sáu cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

M 282 do Mercedes-Benz hợp tác với Renault phát triển. Nó được sản xuất tại nhà máy Kölleda ở Thuringia, Đức và trong tương lai nó cũng sẽ được sản xuất tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Renault cung cấp các thành phần của động cơ khối dài.

Động cơ xăng M 260 mới: ra mắt CONICSHAPE®

Động cơ bốn xi-lanh M 260 của A 250 về cơ bản là sự phát triển thêm của M 270 trước đó, với công suất tăng hơn 6% so với phiên bản tiền nhiệm. Khối động cơ của nó bằng nhôm diecast với các ống lót xi lanh bằng gang che giấu một sự kiện ra mắt thế giới trong sản xuất quy mô lớn: CONICSHAPE®, còn được gọi là “trumpet-mài giũa”. Để giảm thiểu ma sát piston hơn nữa và tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn, lỗ khoan xi lanh được mở rộng ở đầu dưới của ống lót xi lanh. Kết quả là hình nón giống như miệng của một chiếc kèn. Dầu ma sát thấp cải tiến và các vòng piston được tối ưu hóa cũng làm giảm tổn thất ma sát. Để tính đến sản lượng cụ thể cao hơn, bản thân các piston có các ống dẫn làm mát. Điều này cũng đảm bảo quá trình đốt cháy hiệu quả hơn.

Một điểm mới nữa ở đầu xi-lanh bốn van bằng nhôm của động cơ hai lít là CAMTRONIC, một hệ thống điều phối van biến thiên cho phép điều chỉnh hai giai đoạn nâng van ở phía nạp của cụm van. Trong phạm vi tải từng phần, việc điều chỉnh độ nâng của van biến thiên này cho phép ít không khí được đưa vào buồng đốt hơn với độ nâng của van nhỏ hơn, dẫn đến tổn thất chu trình khí thấp hơn. Trong phạm vi tải cao hơn, hệ thống chuyển sang độ nâng van cao hơn để đạt được toàn bộ công suất của động cơ.

Phun nhiều nhiên liệu đảm bảo đốt cháy tối ưu mặc dù độ nâng van nhỏ hơn. Điều này bù lại sự giảm nhiễu loạn của hỗn hợp nhiên liệu / không khí trong buồng đốt ở khu vực của bugi. Bốn xi-lanh phun trực tiếp với van phun piezo thế hệ mới nhất. Vị trí của các kim phun đã được tối ưu hóa để đạt được độ bao phủ thành xi lanh thấp và do đó giảm lượng khí thải chưa qua xử lý, đặc biệt là khí thải dạng hạt. Một bộ lọc hạt được bao gồm theo tiêu chuẩn. Nhờ hệ thống phun tối ưu với lực nâng một phần van, động cơ chạy êm hơn nữa trong phạm vi hoạt động rộng. Mức khí thải thấp đã đạt được nhờ sự phát triển thêm của hệ thống đốt BlueDIRECT đã được kiểm chứng tốt kết hợp với bộ lọc hạt xăng tiêu chuẩn.

Bộ tăng áp một ống có van xả điều khiển điện tử. Bộ truyền động hoạt động bằng chân không trước đây đã được thay thế bằng bộ truyền động điện chính xác, báo cáo vị trí của nó và có tốc độ truyền động cao hơn, do đó, việc kiểm soát và chẩn đoán áp suất sạc được cải thiện đáng kể. Điều này cho phép việc sạc được kiểm soát chính xác hơn.

Mạch dầu được cung cấp cùng với dầu động cơ theo yêu cầu. Cảm biến theo dõi áp suất dầu để có thể điều chỉnh lượng cung cấp. Mạch làm mát có bộ điều nhiệt được điều khiển điện tử cho phép nhiệt độ động cơ được đặt tối ưu phù hợp với nhu cầu.

Để giúp động cơ hoạt động thoải mái hơn, một van điều tiết ly tâm mới đã được đưa vào hệ thống truyền lực như một phần bổ sung cho trục cân bằng. Điều này cải thiện đặc tính NVH của động cơ và cho phép lái xe thoải mái ở vòng tua máy thấp hơn. Hệ thống xả với điều khiển cánh đảo gió cũng có mục đích tương tự.

Động cơ được cấu hình cho hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7G-DCT. Động cơ M 260 do nhà máy Kölleda sản xuất.

Động cơ diesel OM 608 mới: êm hơn và sạch hơn

Động cơ diesel OM 608 cấp nhập cảnh trong A 180 d là một bước phát triển mới dựa trên OM 607. Nó mạnh hơn (85 kW, thêm 5 kW), giảm lượng khí thải hơn nữa, tuân thủ nhiệt độ 6 ngày của EU bao gồm các yêu cầu mới liên quan đến Phát thải khi Lái xe Thực – RDE, và có các đặc tính tiếng ồn được tối ưu hóa.

Các thành phần công nghệ mới bao gồm bộ tăng áp cải tiến với hình dạng tuabin thay đổi được tích hợp vào ống xả. Một thiết bị truyền động điện hiện điều chỉnh hình dạng tuabin Cùng nhau, điều này tạo ra phản ứng sạc tức thì hơn. Không khí nạp hiện được làm mát bằng bộ làm mát bằng nước gắn trên động cơ.

Chiều cao lắp đặt của đầu xi lanh nhôm mới đã được giảm xuống, và giảm khối lượng chuyển động của cụm van. Ống nạp bây giờ được tích hợp vào nắp đầu xi lanh. Áp suất của hệ thống phun đường sắt chung đã được tăng lên 2000 bar (trước đây: 1600 bar). Các kim phun điều khiển bằng điện từ có tám lỗ phun. Điều này cho phép kiểm soát quá trình đốt cháy chính xác lên đến sáu lần bơm mỗi chu kỳ làm việc. Phun trước kép được sử dụng để tối ưu hóa tiếng ồn của quá trình đốt cháy trong phạm vi hoạt động rộng và các kim phun được làm kín trong trục của chúng.

Khối động cơ bằng gang đã được chế tạo nhẹ hơn, đồng thời tăng độ cứng cáp cho xe. Các piston thép tối ưu hóa trọng lượng được sử dụng như trước đây. Một máy bơm dầu điều khiển theo nhu cầu được sử dụng, với một van điều chỉnh áp suất điều chỉnh áp suất dầu trên cơ sở bản đồ đặc tính phụ thuộc vào nhu cầu và nhiệt độ.

Để cách âm, bể chứa có một tấm che bằng bọt polyurethane, động cơ bao phủ một lớp lót xốp bên trong và thiết kế bao gồm một lớp lót PET bên trong.

Đối với lượng khí thải thấp, OM 608 được trang bị tuần hoàn khí thải áp suất cao và áp suất thấp. Hệ thống xử lý sau khí thải nhỏ gọn được gắn gần động cơ. Cùng với bộ chuyển đổi xúc tác oxy hóa và bộ lọc hạt, bộ chuyển đổi xúc tác SCR với đo lường AdBlue® lần đầu tiên được sử dụng trong loại động cơ này. Bộ lọc hạt cũng có lớp phủ SCR. Một bình AdBlue® lớn với dung tích 23,8 lít đảm bảo khoảng thời gian nạp đầy dài và có cổ nạp riêng, có thể tiếp cận bên ngoài bên cạnh cổ nạp diesel.

Khi ra mắt thị trường, động cơ có sẵn với hộp số ly hợp kép 7G-DCT mới. OM 608 được phát triển như một phần của hợp tác chiến lược với Renault. Các thành phần công nghệ cụ thể của Mercedes-Benz bao gồm:

  • lắp ráp máy
  • bánh đà hai khối lượng đặc biệt
  • hộp số ly hợp kép
  • máy phát điện và máy nén điều hòa không khí
  • bộ điều khiển động cơ với phần mềm cụ thể
  • Chức năng khởi động / dừng ECO

Hộp số 7G-DCT: thoải mái và tiết kiệm

Trong A-Class mới, Mercedes-Benz sử dụng hai hộp số ly hợp kép 7G-DCT khác nhau với ly hợp ướt: Hộp số trước đã được phát triển thêm cho các động cơ mạnh hơn (ví dụ A 250). Nó đã được cải thiện về hiệu suất chuyển số và thời gian phản ứng nhờ một hệ thống ma sát tối ưu hóa và các piston có độ trễ thấp hơn. Để chuyển các lệnh chuyển số của người lái một cách trực tiếp hơn, giao tiếp giữa động cơ và hộp số đã được sửa đổi. Kiểm soát các chương trình lái có sẵn ECO, Comfort, Sport và Individual cũng đã được điều chỉnh.

A 200 và A 180 có hộp số ly hợp kép 7G-DCT mới được phát triển. Đối với trọng lượng khô thấp 67 kg, bộ truyền động thể hiện hiệu suất cơ và điện cao. Các bánh răng được chuyển động cơ điện, ly hợp ướt được vận hành bằng điện thủy lực. Bộ ly hợp điều khiển bằng phần mềm cho phép các đặc tính chuyển số khác nhau – từ thể thao đến đặc biệt thoải mái – với người lái có thể lựa chọn giữa ECO, Comfort, Sport và Individual. Khi các chức năng khác, nó cho phép kéo dài thời gian chờ và khởi động / dừng ECO. Đường truyền này được phát triển cùng với GETRAG, cũng là nhà cung cấp.

Đình chỉ: Nhanh nhẹn và thoải mái

Có nhiều lựa chọn hệ thống treo cho Mercedes-Benz A-Class 2021, tùy thuộc vào biến thể động cơ và sở thích của người lái. Bánh xe 16 inch là trang bị tiêu chuẩn. DYNAMIC SELECT là trang bị tiêu chuẩn và chỉ với một nút bấm cũng mang đến trải nghiệm lái xe riêng biệt kết hợp với kiểm soát giảm xóc chủ động (tùy chọn).

Giống như tất cả các phiên bản tiền nhiệm, A-Class mới có hệ thống treo trước McPherson. Việc điều khiển bánh xe được đảm nhiệm bởi một tay điều khiển ngang bên dưới tâm bánh xe, thanh chống McPherson và một thanh giằng. Tay điều khiển ngang trong A-Class mới là một thành phần nhôm rèn. Điều này làm giảm cả trọng lượng và khối lượng không bung. Các khớp tay lái được làm bằng nhôm đúc.

Khi xác định dạng hình học của trục, đặc biệt chú ý đến việc giữ cho mô-men xoắn chỉ đạo ở mức tối thiểu và loại bỏ rung lắc càng xa càng tốt. Hình thức và cách sắp xếp của các ống lót cao su quyết định sự linh hoạt tuyệt vời của xe, cũng cho phép mức độ thoải mái khi lái xe và độ an toàn khi lái xe cao.

Chỉ đạo: cũng hỗ trợ lái xe tự động

Việc sang số của tay lái thanh răng và bánh răng cơ điện nằm phía sau trung tâm bánh xe và hỗ trợ servo là tiêu chuẩn nhạy cảm với tốc độ. Chức năng hỗ trợ lái (kết hợp với gói Hỗ trợ lái xe) là một tính năng mới. Các chuyển động đánh lái của người lái để ổn định xe được hỗ trợ bởi mô-men lái bổ sung do bộ trợ lực điện tạo ra.

Bao gồm các:

  • phản đối ủy thác trong trường hợp vượt quá
  • điều chỉnh lái khi phanh trên các mặt đường khác nhau (phanh chia μ)
  • giảm tác động lái của dẫn động cầu trước
  • bồi thường cho các luồng gió cắt ngang và cản đường.

Kết hợp với Hệ thống Hỗ trợ Khoảng cách Chủ động, hệ thống kiểm soát ngang dốc sẽ bổ sung khả năng giữ làn đường chủ động vào hệ thống điều khiển hành trình thông minh.

Trục sau: bốn tay điều khiển, tỷ lệ nhôm cao

Các phiên bản A-Class mạnh mẽ hơn như A 250 và tất cả các mẫu 4MATIC đều có hệ thống treo sau bốn liên kết tinh vi. Ba tay đòn ngang và một tay đòn kéo ở mỗi bánh sau được cấu hình để mang lại sự ổn định lái xe tối đa, sự thoải mái và động lực học theo phương dọc / bên. Trục sau được gắn trên một khung phụ được cách ly với thân xe bằng các ống lót cao su để ít rung chuyển hơn từ hệ thống treo sang thân xe.

Giá đỡ bánh xe và tay điều khiển lò xo được làm bằng nhôm – khối lượng không bị bung thấp cho phép “cảm giác” đặc biệt nhạy với mặt đường. Nhìn chung, tỷ lệ nhôm trong các thành phần hệ thống treo là một trong những tỷ lệ cao nhất trong bất kỳ hệ thống treo nào ở loại xe này. Ray chuyển số mới được phát triển làm bằng polyamide kết nối bộ ổn định thanh xoắn với trục sau.

Các mẫu A 200 và A 180 d cấp nhập cảnh có hệ thống treo sau dạng chùm xoắn. Phần chữ U của nó quay theo cách có mục tiêu trong quá trình nén và phục hồi một phía, và hoạt động như một thanh ổn định. Trục sau dầm xoắn được giữ chặt vào thân xe bằng hai ổ trục và sử dụng cùng các điểm gắn vào thân xe màu trắng như tay đòn của trục đa liên kết.

Giảm xóc ống đơn và lò xo cuộn riêng biệt được sử dụng cho cả trục sau bốn liên kết và trục xoắn. Ở đây cũng vậy, khả năng cách âm hiệu quả của lò xo cuộn giữa thân xe và trục sau cũng đạt được nhờ hai chất cách điện đàn hồi. Kết nối giữa bộ giảm xóc và thân xe thông qua một ổ đỡ bằng nhôm, bằng cách gắn kết kiểu gimbal mềm của nó góp phần làm giảm ma sát trong bộ giảm chấn và do đó cải thiện phản ứng.

Ba biến thể hệ thống treo: lựa chọn thiết lập

Theo tiêu chuẩn, Mercedes-Benz A-Class 2021s mới được trang bị hệ thống treo thoải mái với lò xo thép và DYNAMIC SELECT. Hệ thống treo thoải mái được hạ thấp 15 mm có lò xo và bộ giảm chấn được cấu hình đặc biệt để mang lại các đặc tính thể thao hơn.

Hệ thống treo với chức năng kiểm soát giảm xóc chủ động cho phép người lái lựa chọn các đặc tính giảm xóc ưu tiên. Một van ở mỗi trong số bốn bộ giảm xóc được kích hoạt điện tử để kiểm soát lưu lượng dầu. Các đặc tính giảm xóc được thay đổi bởi sự điều chỉnh của dòng dầu.

Một số cảm biến khác nhau liên tục theo dõi trạng thái hệ thống treo, tình huống lái xe và phong cách lái xe của người lái, và điều chỉnh giảm xóc ở mỗi bánh xe. Thông tin còn được bổ sung bởi động cơ, hộp số, hệ thống phanh, hệ thống hỗ trợ lái và lái. Giảm xóc đặc biệt được làm cứng trong quá trình tăng tốc, phanh hoặc lái để giảm độ nghiêng và lật thân xe, đồng thời cải thiện tải trọng của bánh xe và độ bám của lốp.

Phanh: PHANH ADAPTIVE theo tiêu chuẩn

A-Class mới có hệ thống phanh mạch kép thủy lực ở cấu hình X với chức năng kiểm soát phanh ADAPTIVE BRAKE theo tiêu chuẩn. Các kích thước có tính đến các trường hợp cụ thể của xe như phân bổ tải trọng trục, trọng lượng và hiệu suất. Phanh đỗ điện là trang bị tiêu chuẩn. Cầu sau có kẹp phanh nổi kết hợp với chức năng phanh đỗ điện.

ADAPTIVE BRAKE đưa công nghệ từ các mẫu xe Mercedes-Benz hàng đầu vào A-Class. Nhờ điều khiển điện tử, hệ thống phanh mạch kép thủy lực cho phép các chức năng hỗ trợ cải thiện sự an toàn và thoải mái. Điều này bao gồm việc mồi hệ thống phanh trong những tình huống quan trọng: nếu chân người lái chuyển đột ngột từ chân ga sang bàn đạp phanh trước khi dừng khẩn cấp, hệ thống phanh sẽ tăng áp suất trong đường phanh và đưa má phanh tiếp xúc với đĩa phanh. lực phanh tối đa có sẵn ngay sau khi người lái đạp phanh. Việc mồi phanh này cho phép hệ thống hỗ trợ Phanh tiêu chuẩn.

ADAPTIVE BRAKE cũng mang lại lợi ích an toàn trong điều kiện ẩm ướt. Hệ thống áp dụng phanh trong khoảng thời gian ngắn đều đặn để lau sạch màng nước bám trên đĩa phanh, đảm bảo rằng phanh có thể hoạt động ở mức cao nhất. Chức năng sấy phanh tự động này luôn được kích hoạt khi gạt nước kính chắn gió của Mercedes-Benz A-Class được bật trong một thời gian nhất định và người lái không nhận thấy xung lực phanh được đo tinh vi.

Sau khi phanh dừng lại, nhấn nhanh bàn đạp phanh thêm một chút nữa là tất cả những gì cần thiết để kích hoạt chức năng HOLD. Sau đó, xe được giữ bởi phanh, ngay cả khi người lái xe đạp chân phanh. Bằng cách này, PHANH PHỤC LỰC ngăn cản việc di chuyển không chủ ý ở đèn giao thông hoặc khi xe đang dừng và đang dừng, hoặc lùi xe về phía sau trên dốc. Chức năng HOLD sẽ tự động tắt khi xe di chuyển.

Phạm vi của bánh xe và lốp bắt đầu từ 16 inch. Nó bao gồm bánh xe thép kích thước 16 và 17 inch và bánh xe hợp kim nhẹ kích thước 16 đến 19 inch. Đường kính ngoài tổng thể của mâm / lốp là 660 mm thay vì 645 mm trước đây.

Phạm vi mô hình: Một cái gì đó phù hợp với mọi sở thích

Với điều hòa không khí được điều khiển tự động, MBUX – hệ thống đa phương tiện Trải nghiệm Người dùng của Mercedes-Benz, vô lăng thể thao đa chức năng bao gồm các nút điều khiển cảm ứng, cảm biến mưa / ánh sáng và chức năng khởi động KEYLESS-GO, cùng với nhiều tính năng an toàn và DYNAMIC SELECT với các chương trình truyền động ECO, Comfort, Sport và Individual, A-Class đã được trang bị khá rộng rãi ở cấu hình cơ bản. Nó có thể được cá nhân hóa hơn nữa với các dòng trang bị Style, Progressive và AMG Line, hai gói trang bị và một loạt các trang bị tùy chọn.

Cả ba dòng trang bị này đều có thể kết hợp với tất cả các biến thể động cơ.

Dòng trang bị Style có lưới tản nhiệt với các chốt kim cương màu đen, cửa gió sơn bạc và thanh chắn mạ crôm. Hầm bên được sơn cùng màu xe, với dải viền mạ crôm ở eo. Các mô hình Style được trang bị bánh xe hợp kim nhẹ 16 inch 5 chấu kép màu bạc vanadium theo tiêu chuẩn. Ghế ngồi thoải mái cũng là trang bị tiêu chuẩn (với ghế thể thao có sẵn là trang bị tùy chọn), được bọc bằng da / da nhân tạo ARTICO với màu xám / đen neva với lớp áo đôi màu cam, màu xanh chàm với lớp áo màu xanh đại dương và màu đen với lớp áo đôi màu xám trung bình. Các mảng màu trong lỗ thông hơi và dải màu trong bảng điều khiển tạo thêm điểm nhấn.

Dòng trang bị Progressive có lưới tản nhiệt tương tự như dòng Style, trong khi các dải viền và đường viền cửa sổ được mạ chrome. La-zăng hợp kim nhẹ 17 inch 10 chấu màu bạc vanadium hình tròn. Ống xả lộ rõ, yếm sau có chi tiết trang trí mạ chrome. Bệ đỡ bên được sơn cùng màu xe. Các tính năng bắt mắt trong nội thất bao gồm trang trí bằng sợi carbon sáng hoặc tối tùy chọn và ghế trước Comfort bọc da nhân tạo ARTICO / da Fléron màu đen / đen với áo hai lớp màu xám vừa hoặc da bahia / da nhân tạo ARTICO màu nâu / đen với phần ngọn kép màu xám tiến bộ. Vô-lăng thể thao đa chức năng bọc da với viền màu đen và viền chrome bạc là trang bị tiêu chuẩn. Ghế thể thao có sẵn dưới dạng trang bị tùy chọn.

Dòng xe AMG rất thể thao. Các tính năng nổi bật của ngoại thất bao gồm thân xe AMG (tạp dề phía trước AMG và bộ chia trước mạ crôm, tấm ốp bên hông AMG sơn cùng màu xe, cánh cửa sau AMG có bộ khuếch tán với viền crôm và ống xả), cũng như lưới tản nhiệt kim cương AMG với các chốt mạ chrome bạc và một tấm chắn sáng đơn được sơn có chèn chrome. Các đường viền đai và đường viền cửa sổ được mạ chrome. Kẹp phanh có logo Mercedes-Benz màu đen. Mâm xe hợp kim nhẹ AMG 5 chấu 18 inch với lớp sơn bóng cao cấp màu xám titan hoặc đen (kết hợp với gói Night, xem bên dưới) là trang bị tiêu chuẩn. Các tính năng kỹ thuật của AMG Line bao gồm hệ thống treo thoải mái được hạ thấp và hệ thống Direct-Steer.

Các tính năng nội thất bao gồm ghế thể thao được bọc bằng da nhân tạo ARTICO / vi sợi DINAMICA màu đen / đen với hai lớp áo màu đỏ hoặc da nhân tạo ARTICO màu đen / xám neva với lớp áo đôi màu xám trung bình và thảm sàn AMG. Vô-lăng 3 chấu thể thao đa chức năng được bọc da nappa với mặt mạ chrome bạc. Phần dưới của vành được làm phẳng. Lớp bọc ngoài có màu đỏ hoặc đen, tùy thuộc vào chất liệu bọc. Khu vực chuôi dao được đục lỗ.

Gói Night có sẵn kết hợp với dòng Progressive và dòng AMG. Các tính năng đặc biệt của ngoại thất:

  • Mâm xe hợp kim nhẹ 18 inch 5 chấu kép với màu đen sáng bóng kết hợp với Progressive
  • La-zăng hợp kim nhẹ 18 inch 5 chấu với lớp sơn bóng cao cấp màu đen, kết hợp với AMG Line
  • Vỏ gương ngoại thất sơn đen
  • Lưới tản nhiệt kim cương với ô cửa được sơn màu đen bóng cao cấp
  • Tạp dề phía sau với đường viền sơn đen bóng
  • Dải trang trí đường viền eo và đường cửa sổ màu đen bóng cao
  • Kính màu đen cách nhiệt, cách nhiệt từ trụ B đến đuôi xe.