Mercedes-Benz G-Class 2021

Mercedes-Benz G-Class 2021 mới thể hiện mình ở dạng hàng đầu. Dù đi trên đường trường hay bất kể điều kiện vận hành nào, xe địa hình đều gây ấn tượng với khả năng vận hành, hệ thống hỗ trợ tiên tiến, khả năng xử lý vượt trội và an toàn. Đồng thời, hệ thống treo mới, chế độ lái DYNAMIC SELECT, “G-Mode” và ba khóa vi sai 100% không chỉ nâng cao sự thoải mái khi lái xe mà còn cả sự nhanh nhẹn – trên mọi bề mặt.

Mercedes-Benz G-Class 2021 2022 hoàn toàn mới nhất

“G-Class 2021 mới đang đặt ra tiêu chuẩn cao hơn trong tất cả các lĩnh vực liên quan – về hiệu suất cả trên đường và ngoài đường cũng như về sự thoải mái và viễn thông. Do đó, dòng mô hình ‘phục vụ lâu nhất’ của chúng tôi được trang bị lý tưởng để Nói tóm lại, chữ ‘G’ mới vẫn là chữ ‘G’, chỉ tốt hơn “, ông Ola Källenius, Thành viên Hội đồng quản trị Daimler AG chịu trách nhiệm Nghiên cứu Tập đoàn và Phát triển Ô tô Mercedes-Benz nhấn mạnh.

Làm việc trong quá trình phát triển G-Class 2021 mới là vô cùng khó khăn đối với nhóm. Tiến sĩ Gunnar Güthenke, Trưởng nhóm Sản phẩm Off-Road tại Mercedes-Benz. “Với thân xe, trọng tâm chính của chúng tôi là tăng độ cứng của xe và các kết nối giữa hệ thống treo và hệ thống truyền động với khung kiểu bậc thang”.

Vào thời điểm ra mắt thị trường vào tháng 6 năm 2018, Mercedes-Benz G-Class 2021 sẽ có sẵn với mức giá đầu vào là 107.040,50 € (giá tại Đức, bao gồm VAT) và do đó vẫn ở mức của phiên bản trước. Các thông số kỹ thuật bao gồm một loạt các tính năng mới như đèn pha LED, hệ thống hỗ trợ lái xe, nội thất chất lượng cao với ghế da và hệ thống treo mới. Đối với những khách hàng khó tính, các tùy chọn như Exclusive Interior Plus bọc da trên các tấm cửa nội thất mang đến sự độc quyền hơn nữa.

Mercedes-Benz G-Class 2021, được tái hiện cho ngày nay

G-Class, dòng xe địa hình hạng sang của Mercedes-Benz, từ lâu đã được coi là biểu tượng thiết kế. Hình dáng bên ngoài của nó không thay đổi đáng kể kể từ năm 1979. Các yếu tố mang tính biểu tượng vẫn tiếp tục phục vụ các mục đích rất cụ thể, cho đến nay, và mang đến cho G-Class vẻ ngoài độc đáo. Tất cả những điều này vẫn được tìm thấy ở G-Class mới: tay nắm cửa đặc biệt và âm thanh đóng cửa đặc trưng, ​​dải bảo vệ bên ngoài chắc chắn, bánh xe dự phòng lộ ra trên cửa sau và đèn báo nổi bật. Những tính năng đặc biệt như thế này kết hợp với những đường nét góc cạnh của chiếc off-road tạo nên vẻ ngoài đặc biệt của nó.

Thiết kế nâng cao của Mercedes-Benz G-Class 2021 tuân theo triết lý của Sự tinh khiết gợi cảm và đồng thời vẫn đúng với đặc điểm của nguyên bản. Do đó, các bản lề cửa định vị bên ngoài và nắp ca-pô gắn trên bề mặt được chuyển sang thế hệ mới. Với bản cập nhật mới nhất, biểu tượng off-road – đã liên tục được cải tiến về mặt kỹ thuật trong nhiều thập kỷ nhưng về mặt hình ảnh hầu như không thay đổi – đang thực hiện bước nhảy vọt sang một kỷ nguyên mới – cả về công nghệ và hình thức. G-Class mới dài hơn 53 mm và rộng hơn 121 mm và giờ đây thậm chí còn xuất hiện nhiều hơn trên đường cũng như địa hình.

Hơn bao giờ hết, G-Class mới dường như được đúc từ một mảnh duy nhất. Tất cả các bề mặt đều có thiết kế căng hơn và có độ căng hơn, trong khi chất lượng bề mặt đã được nâng cao hơn nữa. Điều này dẫn đến khoảng cách hẹp hơn, chính xác hơn và chuyển đổi hài hòa hơn. Ngoài ra, vòm bánh xe và cản tạo thành một phần không thể tách rời của thân xe và do đó trông ít giống các tính năng bổ sung.

Nội thất: biểu tượng đích thực

Trong khi ngoại thất vẫn duy trì vẻ cổ điển mang tính biểu tượng, nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2021 đã trải qua một cuộc thiết kế lại cơ bản theo hướng hiện đại nhằm tái hiện các gen của xe cổ để phản ánh ngoại thất. Với đặc tính off-road và những tiện ích sang trọng hàng đầu, G-Class luôn kết hợp hai thái cực thành một sự cộng sinh hài hòa. Không thể nhầm lẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên và ngay từ lần chạm đầu tiên, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp. Mọi chi tiết đều được hoàn thiện bằng tay với sự chăm chút tối đa.

Bước vào G-Class cho thấy nhiều đặc điểm thiết kế từ ngoại thất đã được chuyển vào nội thất. Ví dụ, hình dạng của đèn pha tròn, được phản chiếu trong các lỗ thông gió bên. Hoặc thiết kế của các chỉ số mang tính biểu tượng, được tìm thấy một lần nữa trong hình dạng của loa. Điểm nổi bật của G-Class bao gồm tay nắm phía trước hành khách phía trước và công tắc mạ crôm cho ba khóa vi sai. Cả hai đều đã được tối ưu hóa một cách tỉ mỉ và giữ lại các tính năng đặc trưng.

Bảng đồng hồ được sắp xếp rất rõ ràng và được thiết kế lại hoàn toàn có các mặt số tròn tương tự dạng ống vượt thời gian làm tiêu chuẩn. Nói cách khác, những người hâm mộ nhạc cụ tròn cổ điển chắc chắn sẽ không phải thất vọng về G-Class mới. Như trên E-Class và S-Class mới, một cụm công cụ dưới dạng màn hình lớn hiển thị các công cụ ảo trong tầm nhìn trực tiếp của người lái và màn hình trung tâm phía trên bảng điều khiển trung tâm có sẵn dưới dạng tùy chọn. Trong trường hợp này, hai màn hình 12,3 inch kết hợp trực quan thành Buồng lái Màn hình rộng bên dưới một lớp kính dùng chung. Người lái xe có thể chọn giữa ba phong cách khác nhau cho màn hình – “Cổ điển”, “Thể thao” và “Tiến bộ” – và cũng có thể chọn thông tin và chế độ xem liên quan theo nhu cầu cá nhân của họ.

Nhờ các xung xúc giác và phản hồi âm thanh từ loa trên bo mạch, người lái có thể sử dụng bàn di chuột với bộ điều khiển trong bảng điều khiển trung tâm mà không cần rời mắt khỏi đường. Các tùy chọn đầu vào được làm tròn bằng các phím tắt phía trước bộ điều khiển cho các tác vụ vận hành được sử dụng thường xuyên và bảng điều khiển tùy chọn cho hệ thống hỗ trợ lái xe phía trên công tắc đèn xoay. Người lái ngồi gần kính chắn gió và có tầm nhìn tốt từ phía sau tay lái.

Thêm không gian cho tất cả

Các kích thước sửa đổi của Mercedes-Benz G-Class 2021 hiện nay lớn hơn không chỉ mang lại lợi ích cho người lái và hành khách phía trước mà còn cả những hành khách ở hàng ghế thứ hai. Sơ lược về dữ liệu chính:

  • Chỗ để chân ở phía trước: +38 mm
  • Chỗ để chân ở phía sau: +150 mm
  • Khoảng trống phía trước vai: +38 mm
  • Khoảng trống vai ở phía sau: +27 mm
  • Khoảng trống phía trước: +68 mm
  • Khoảng trống phía sau mm: +56 mm

Hàng ghế sau có thể gập xuống 60, 40 hoặc 100%. Ghế ngồi trong G-Class được trang bị tiêu chuẩn với nhiều chức năng tiện lợi và được thiết kế công thái học, do đó mang lại sự thoải mái cho người ngồi và hỗ trợ bên cạnh. Các tính năng bao gồm chức năng Ghi nhớ cho ghế lái, sưởi ghế trước và sau, cũng như tựa đầu sang trọng ở phía trước. Sự thoải mái khi đi xe này có thể tùy chọn được tăng cường hơn nữa với Gói Ghế Đa năng Chủ động. Ngoài các ghế nhiều tầng đặc biệt, điều này còn bao gồm các tính năng như nhiều chức năng mát-xa khác nhau, ghế điều chỉnh khí hậu và sưởi ghế nhanh. Biến thể này cũng cung cấp hỗ trợ thắt lưng điều chỉnh điện cho người lái và hành khách phía trước. Các phần bên của đệm ghế và tựa lưng của ghế đa năng hoạt động bao gồm các khoang khí tích hợp làm đầy hoặc trống liên tục tùy thuộc vào động lực lái xe, do đó hỗ trợ tốt hơn cho các vị trí ngồi của người lái và hành khách phía trước, ví dụ, cung cấp nhiều bên hơn hỗ trợ khi vào cua. Hàng ghế trước của Gói ghế đa năng chủ động được các chuyên gia từ tổ chức sức khỏe cột sống của Đức “Aktion Gesunder Rücken eV” khuyên dùng.

Off-road: huyền thoại vượt qua chính nó

Mục tiêu chính của sự phát triển là xác định lại chất lượng của việc xử lý cả trên đường và ngoài đường. Mục tiêu này đã đạt được: G-Class mới thậm chí còn vận hành off-road tốt hơn, trong khi trên đường, nó nhanh nhẹn, năng động và thoải mái hơn đáng kể so với người tiền nhiệm. Vì vậy, G vẫn là một G thực sự – nhờ vào khung dạng thang tiêu chuẩn, ba khóa vi sai 100% và giảm số lượng địa hình LOW RANGE.

Hệ thống treo mới xuất hiện từ sự hợp tác giữa Mercedes-Benz GmbH và Mercedes-AMG GmbH. Kết quả là hệ thống treo độc lập với trục trước xương đòn kép kết hợp với trục sau cứng. Là một phần công việc của họ, các kỹ sư có nhiệm vụ chiến đấu đến từng milimet, vì khả năng off-road không chỉ đồng nghĩa với việc giải phóng mặt bằng tối đa. Việc nâng trục đóng góp quyết định về mặt này, đồng thời đòi hỏi phải có một thanh giằng tháp thanh chống trong khoang động cơ để đạt được các mục tiêu về độ chắc chắn.

Các thành phần của trục trước xương đòn kép được gắn trực tiếp vào khung kiểu bậc thang mà không có khung phụ. Các điểm đính kèm của xương đòn dưới trên khung theo hướng Z được đặt ở vị trí càng cao càng tốt. Sự sắp xếp này đảm bảo khả năng lái xe tốt ngoài đường nhựa. Cụ thể đối với G-Class, trục trước mới được thiết kế theo hướng mạnh mẽ để hiệu suất off-road và khả năng off-road của phiên bản tiền nhiệm được duy trì và thậm chí có phần vượt trội.

Được trang bị theo cách này và với khoảng sáng gầm 270 mm đến bánh răng cầu trước, Mercedes-Benz G-Class cung cấp nhiều tiềm năng cho sự quyết đoán tối đa và cảm giác lái thích thú khi vượt địa hình. Các số liệu tự nói lên:

  • Khả năng leo dốc lên đến 100% trên các bề mặt thích hợp
  • Khoảng sáng gầm xe giữa các trục, cộng thêm 6 mm, giờ là 24,1 cm
  • Độ sâu rèn tối đa hiện nay là 70 cm khi lái xe qua nước và bùn, không ít hơn 10 cm
  • Ổn định ở góc nghiêng 35 °, cộng thêm 7 °
  • Góc khởi hành: 30 °, góc tiếp cận: 31 °, cộng thêm 1 °
  • Góc vượt: 26 °, cộng thêm 1 °

Nhờ hệ thống treo độc lập, nó đã có thể cải thiện độ cứng của phần đầu xe. Nẹp tháp thanh chống, được gọi là cầu treo, bây giờ kết nối các tháp thanh chống phía trước, làm tăng độ cứng xoắn của khung kiểu bậc thang.

Ở phía sau, trái ngược với phiên bản tiền nhiệm, trục cứng mới được điều khiển bởi bốn cánh tay đòn ở mỗi bên và một thanh Panhard. Điều này làm cho việc lái xe bình thường trên đường thậm chí còn thoải mái hơn. Trong địa hình, độ nảy lò xo phía sau 82 mm và độ nảy 142 mm cộng với khoảng sáng gầm 241 mm cho bánh sau trục sau giúp đảm bảo một chuyến đi an toàn ngay cả trong những tình huống khắc nghiệt.

Gọi món: “Thoải mái”, “Thể thao”, “Cá nhân” hoặc “Sinh thái”

DYNAMIC SELECT hiện có sẵn với tối đa năm chế độ lái cho G-Class. Điều này cho phép điều chỉnh các đặc tính của xe chỉ trong vài giây chỉ bằng một nút bấm, vì hệ thống điều chỉnh các đặc tính của động cơ, hệ thống truyền động, hệ thống treo, hệ thống lái và hỗ trợ theo yêu cầu của người lái. Bốn chương trình “Thoải mái”, “Thể thao”, “Sinh thái” và “Cá nhân” có thể được cài đặt thuận tiện thông qua công tắc điều chỉnh DYNAMIC SELECT. Ví dụ: ở chế độ “ECO”, bạn có thể sử dụng phong cách lái xe đặc biệt tối ưu hóa nhiên liệu. Mặt khác, ở chế độ “Sport”, các điểm chuyển số của hộp số tự động, phản ứng ga của động cơ và các thông số của hệ thống lái điện và nắp ống xả đều được thay đổi. “Cá nhân”

DYNAMIC SELECT cung cấp một loạt các tùy chọn kết hợp với hệ thống treo mới với Hệ thống Giảm xóc Thích ứng tùy chọn. Người lái sau đó cũng có thể sửa đổi các đặc tính giảm xóc của xe ở các chế độ Thể thao và Thoải mái bằng cách sử dụng công tắc DYNAMIC SELECT.

Nói một cách đơn giản, G-Class phát hiện tình trạng cụ thể của đường và thiết lập các đặc tính giảm xóc thích hợp, để giảm xóc trên địa hình cứng hơn chẳng hạn. Ngược lại, ở chế độ Thể thao, G-Class tự hào có phản ứng nhanh nhẹn hơn khi lái xe trên đường.

“G-Mode” mới mở đường cho những nơi không có

Một trong những điều kiện tiên quyết để cải thiện các đặc tính xử lý off-road là “G-Mode” mới. Mercedes-Benz G-Class 2021 chuyển sang “G-Mode” độc lập với chế độ lái đã chọn ngay sau khi một trong ba khóa vi sai được kích hoạt hoặc hộp giảm tốc địa hình LOW RANGE được kích hoạt. Chế độ off-road này điều chỉnh độ giảm xóc có thể điều chỉnh của khung gầm và hệ thống lái cũng như đặc tính chân ga, tránh chuyển số không cần thiết và do đó đảm bảo khả năng kiểm soát tối ưu và khả năng off-road tối đa. Một biểu tượng chữ “G” nhỏ kín đáo sáng lên trong cụm đồng hồ. Chữ “G” nuốt chửng mặt đất gồ ghề một cách dễ dàng để người lái có thể tận hưởng khả năng điều khiển hoàn hảo ngay cả ở những địa hình dốc nhất và nhận được phản hồi tuyệt vời về khả năng bám đường của bề mặt.

Trên đường: nhanh nhẹn, thoải mái, vượt trội

Đặc điểm kỹ thuật của G-Class không chỉ bao gồm sự vững chắc và vượt trội khi vượt địa hình, mà còn mang lại cảm giác lái và sự thoải mái hơn trên đường trải nhựa. Nhờ thiết kế trục trước mới, khả năng vận hành trên đường của G-Class do đó đã được nâng cao đồng thời. Trên đường, chữ “G” nhanh nhẹn vì nó rất thoải mái và cung cấp cho người lái cảm giác lái tốt hơn. Chiếc xe địa hình đi đúng hướng hơn và nhanh nhẹn và dễ dàng khi lái xe địa hình.

Sử dụng nguyên mẫu kỹ thuật số, các nhà phát triển đã mô phỏng tuổi thọ sử dụng của các thành phần riêng lẻ và hệ thống khép kín để tìm ra nơi nào có thể sử dụng các vật liệu thô nhẹ hơn. Chế độ ăn kiêng đã mang lại hiệu quả, vì Mercedes-Benz G-Class 2021 đã giảm khoảng 170 kg. Công thức thành công: hỗn hợp vật liệu mới bao gồm nhôm và thép cường độ cao, cường độ cao, siêu bền, cũng như quy trình sản xuất được cải tiến tại nhà máy Magna Steyr ở Áo. Vỏ thân xe cứng cáp hiện được làm từ nhiều loại thép khác nhau, trong khi cánh, nắp ca-pô và cửa được làm bằng nhôm.

Để có thể giữ lại bản lề cửa và tay nắm đặc trưng của G-Class, các nhà phát triển đã sửa đổi chúng cho phù hợp với thiết kế nhôm mới. Trụ A và B được làm bằng thép cường độ cao do có chức năng chịu lực. Tuy nhiên, khối lượng ít hơn không đồng nghĩa với việc kém ổn định hơn – ngược lại, có thể làm tăng độ cứng xoắn của khung, vỏ và thân xe lên khoảng 55%, từ 6537 lên 10.162 Nm / độ. Bên cạnh những cải tiến về tính năng động và sự thoải mái khi lái xe tự nhiên, điều này cũng dẫn đến chất lượng nâng cao về mức độ tiếng ồn, cùng với những tác động tích cực là giảm đáng kể tiếng ồn và rung động đáng kể trong nội thất khi lái xe.

Mạnh mẽ và hiệu quả

Ở G500 mới (mức tiêu thụ nhiên liệu, kết hợp: 11,1 l / 100 km; lượng khí thải CO2 kết hợp: 263 g / km), động cơ xăng V8 4.0 lít hiệu suất cao đảm bảo động cơ mạnh mẽ. Biturbo mới tạo ra công suất 310 kW (422 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 610 Nm tại 2000 đến 4750 vòng / phút.

Hộp số tự động mới trên tàu

Để chuyển giao sức mạnh, hộp số tự động 9G-TRONIC với bộ biến mô đã được điều chỉnh đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của biểu tượng off-road. Các nhà phát triển đã cố gắng giảm thời gian chuyển đổi và thời gian phản hồi của đường truyền 9 tốc độ bằng một ứng dụng phần mềm chuyên dụng. Tỷ số truyền rộng không chỉ giúp lái xe êm ái và thoải mái hơn, đặc biệt là ở tốc độ động cơ thấp mà còn góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu.

Trực tiếp càng tốt, càng gián tiếp càng tốt

Theo tiêu chuẩn, G-Class hiện được trang bị hệ thống lái thanh răng và thanh răng cơ điện, cho phép thực hiện các hệ thống hỗ trợ lái xe như Hỗ trợ đỗ xe. Ngoài ra, hệ thống lái cơ điện sử dụng ít năng lượng hơn hệ thống lái trợ lực thủy lực. Tùy thuộc vào chế độ lái, một trong ba bộ đường đặc tính lái, cụ thể là Comfort, Sport và Off-road, có hiệu lực. Điều này đảm bảo cảm giác lái thoải mái hoặc thể thao trên đường, nhưng cũng phản hồi đơn giản và chính xác trên địa hình không trải nhựa và khắt khe – luôn kết hợp với trợ lực lái vừa đủ. Tóm lại: càng trực tiếp càng tốt, gián tiếp càng tốt.

Mạnh mẽ hơn thời gian

Mercedes-Benz G-Class 2021 là mẫu xe hàng đầu trong số các loại xe địa hình hạng sang. Nó không chỉ là dòng xe du lịch có thời gian sản xuất lâu nhất trong lịch sử của Mercedes-Benz cho đến nay, mà còn là cha đẻ của tất cả các mẫu SUV mang ngôi sao ba cánh – đây là lý do tại sao tất cả các mẫu xe địa hình của Mercedes đều có chữ hoa G trong tên của họ.

Những gì bắt đầu vào năm 1972 với một thỏa thuận hợp tác giữa Daimler-Benz AG và Steyr-Daimler-Puch ở thành phố Graz của Áo giờ đây là một câu chuyện với những siêu phẩm và những cột mốc quan trọng. Khái niệm đầu tiên được phát triển đã khác. Nhóm đã thiết kế một chiếc xe gây ấn tượng với khả năng vượt địa hình vượt trội, đồng thời thu hút khách hàng như một chiếc xe an toàn và đầy đủ tính năng phù hợp với mục đích giải trí. Hệ dẫn động tất cả các bánh và khóa vi sai 100% cũng là một phần của “G” kể từ thời điểm đó, cũng như khung kiểu bậc thang mạnh mẽ.

Vào thời điểm ra mắt thị trường, vào mùa xuân năm 1979, nó có sẵn 4 biến thể động cơ lựa chọn với dải hiệu suất từ ​​53 kW / 72 mã lực đến 115 kW / 156 mã lực. Khách hàng có thể lựa chọn Cabriolet với trục cơ sở ngắn hoặc các mẫu Station Wagon với trục cơ sở ngắn hoặc dài. Năm 1989, những chiếc xe thuộc dòng mô hình 463 đánh dấu sự khởi đầu của một quá trình phát triển dành cho xe địa hình không chỉ là bắt kịp tiến bộ kỹ thuật. Đó là một sự phát triển cũng mang lại một lượng người hâm mộ ngày càng mở rộng và nhấn mạnh đặc tính của nó như một phương tiện độc quyền cho bất kỳ dịp nào. Và, kể từ năm 1993, một chiếc xe có tên chính thức: G-Class.

Các mẫu G-Class được sử dụng cho “Popemobile” nổi tiếng khắp thế giới. Chiếc xe địa hình Mercedes-Benz 230 G sơn màu ngọc trai với thân xe đặc biệt trong suốt đã đồng hành cùng Giáo hoàng John Paul II trong nhiều hành trình từ năm 1980.

Kỷ niệm 25 năm của Mercedes-Benz G-Class 2021 được đánh dấu bằng sự xuất hiện của một mẫu xe rất đặc biệt trên thị trường, được Mercedes-AMG mài giũa: G55 AMG Kompressor. Khối năng lượng tám xi-lanh (350 kW / 476 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm) đã mang lại cho chiếc xe địa hình mạnh mẽ một hiệu suất chưa từng có và thể hiện tiềm năng to lớn của G-Class.

G500 4×4² 2015 không chỉ bổ sung nội thất sang trọng mà còn có khoảng sáng gầm 45 cm và khả năng vận hành trên đường ấn tượng. Kể từ năm 2015, dòng xe Designo manufaktur đã cung cấp cho khách hàng tùy chọn để sở hữu một chiếc G-Class và biến nó thành “G” của riêng họ – với các biến thể trang bị độc quyền được phối hợp hoàn hảo với nhau.

Nhờ có Mercedes-Maybach G650 Landaulet, chiếc G-Class mang tính biểu tượng đã tự tái tạo một lần nữa vào năm 2017. Với động cơ V12 bậc nhất (mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 17,0 l / 100 km, lượng khí thải CO2 kết hợp: 397 g / km), trục cổng , mui vải điện và chỉ định độc quyền ở khoang sau, chiếc xe địa hình rất đặc biệt này, với số lượng giới hạn 99 chiếc, đáp ứng mong đợi của những khách hàng yêu cầu những tiêu chuẩn cao nhất cho chiếc xe của họ. Được cho là hình thức độc nhất của niềm vui lái xe ngoài trời.

Mùa hè năm 2017 chứng kiến ​​chiếc G-Class thứ 300.000 lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp ở Graz – một chiếc Mercedes-Benz G500 màu xanh kim loại Mauritius với ghế da màu đen và lớp áo màu trắng tương phản (mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 12,3 l / 100 km; CO2 kết hợp lượng khí thải: 289 g / km). Được trang bị một loạt tính năng off-road bao gồm lốp mọi địa hình gắn trên vành 16 inch màu đen và giá nóc chắc chắn, chiếc xe kỷ niệm bắt đầu vào mùa hè này trong những cuộc phiêu lưu mới. Người hâm mộ Mercedes-Benz G-Class 2021 trên toàn thế giới đã xác định thông số kỹ thuật của xe bằng cách bình chọn cho thiết bị yêu thích và cuộc hẹn của họ trên trang Facebook chính thức của G-Class. Bạn cũng có thể theo dõi những chặng đường trong tương lai của chiếc G-Class thứ 300.000 trên mạng xã hội.