Giới Thiệu Toyota Hilux 2022

Bán Ra Với 4 phiên Bản

799,000,000 
674,000,000 
628,000,000 
913,000,000 

Toyota Hilux 2022 mới

Toyota Hilux 2022 mới kết hợp thiết kế phía trước mới nổi bật, bổ sung hệ thống truyền động 2,8 lít mạnh mẽ và những cải tiến cho cả khả năng vận hành trên đường và địa hình với sự thoải mái hơn, trang bị nâng cấp và một loạt mô hình mở rộng nhắm đến mục tiêu chuyên nghiệp,

Phân khúc xe bán tải đang phát triển đều đặn ở Việt Nam. Phần lớn sự tăng trưởng này có thể được giải thích bởi sự gia tăng quan tâm đến xe bán tải. – hành trình, cả chuyên nghiệp và xe thị trường giải trí.

Cấp độ ‘Bất khả chiến bại’ mới, hàng đầu của Toyota mang đến cho khách hàng kiểu dáng riêng biệt và các mức trang bị cao cấp phù hợp với cơ sở khách hàng hướng đến giải trí, mà không phải hy sinh bất kỳ độ bền và Chất lượng, Độ bền và Độ tin cậy (QDR) huyền thoại đã tạo nên Toyota Hilux 2022 chiếc xe bán tải được yêu thích nhất thế giới.

Kính thước của xe Toyota Hilux 2022 Dài 5325 mm, rộng 1900 mm, cao 1815 mm, Hilux Double Cab ‘Bất khả chiến bại’ mới ngắn hơn 5 mm và rộng hơn 45 mm so với phiên bản tiền nhiệm. Và với chiều dài bên tbên ngoài không tính thùng xe từ 1525 đến 2315 mm tùy thuộc vào định dạng cabin, tải trọng 1 tấn và sức kéo 3,5 tấn của Hilux 2022 mới hiện đã được mở rộng cho tất cả các loại thân xe dẫn động bốn bánh Cabin đôi.

Hệ Thống Chuyển Động

Phạm vi hệ thống truyền động của Toyota Hilux 2022 mới đã được hỗ trợ bởi động cơ diesel 2,8 lít, 204 DIN mã lực 500Nm mới, mạnh mẽ hơn, trang bị cho chiếc xe bán tải của Toyota khả năng vận hành cạnh tranh cao trong phân khúc. Nhắm đến những khách hàng chuyên nghiệp và giải trí khó tính nhất của Toyota Hilux 2022, hệ thống truyền động 2,8 lít mới có sẵn trong các kiểu thân xe Extra Cab và Double Cab, với lựa chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và Stop & Start được trang bị như Tiêu chuẩn.

Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, động cơ 2,4 lít có sẵn trong các kiểu Cabin kép, Extra hoặc Double với lựa chọn dẫn động 2 hoặc 4 bánh. Nó cũng có sẵn với hộp số tự động 6 cấp kiểu Extra và Double cab với hệ dẫn động 4 bánh.

Hộp số 6 cấp cũng đã được nâng cấp. Giờ đây, nó được hưởng lợi từ phạm vi khóa đã được mở rộng ở các vị trí bánh răng thứ 4, 5 và 6. Việc khóa xe sớm hơn sẽ cải thiện phản ứng của xe với đầu vào của bướm ga để có cảm giác tăng tốc trực tiếp hơn.

Động cơ diesel 2,8 lít

Động cơ diesel mới, tuân thủ Euro 6d, DOHC, 16 van, 2755 cc, tạo ra công suất 150 kW/204 mã lực tại 3400 vòng / phút và cùng với hộp số tự động, mô-men xoắn 500 Nm trong khoảng từ 1600 đến 2800 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại cho các phiên bản hộp số sàn là 420 Nm trong khoảng từ 1400 đến 3400 vòng / phút.

Đơn vị mới được trang bị hộp số tự động này sẽ giúp Toyota Hilux 2022 tăng tốc từ 0-100 km / h chỉ trong 10,7 giây (nhanh hơn 2,1 giây so với động cơ 2,4 lít hiện tại), đồng thời trả lại mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 9,5 l / 100 km và lượng khí thải CO2 là 250 g / km.

Nó được trang bị hệ thống phun nhiên liệu common rail, bộ tăng áp vòi phun biến thiên và bộ làm mát liên động làm mát bằng nước. Các biện pháp kiểm soát khí thải bao gồm Chất xúc tác oxy hóa Diesel (DOC), Bộ lọc hạt Diesel (DPF), Giảm chất xúc tác có chọn lọc (SCR) và Phun bổ sung urê.

Nhiều tính năng kết hợp để tối đa hóa cả sản lượng điện và tiết kiệm nhiên liệu: Hình dạng của khối xylanh và áo nước, cấu trúc của miếng đệm đầu xylanh phủ bề mặt, ống xả và vật liệu làm gioăng, quạt làm mát và khớp nối quạt đều đã được tối ưu hóa. Kết quả là những cải tiến về độ cứng, hiệu suất làm mát và làm kín đều góp phần nâng cao sản lượng điện.

Một bộ tăng áp hạng nặng mới được phát triển đã được thông qua. Kích thước của cánh quạt và bánh tuabin đã được tăng lên – từ 48 lên 58 mm đối với loại trước và từ 41,5 lên 52 mm đối với loại sau – làm tăng lượng không khí tăng áp.

Việc sử dụng ổ bi giúp giảm ma sát và tạo điều kiện cho tốc độ quay của turbo cao hơn. Một cơ chế cánh hướng vòi thay đổi mới được phát triển cho phép khí thải có nhiệt độ cao hơn đồng thời ngăn chặn sự biến dạng nhiệt, hư hỏng và oxy hóa, đồng thời nâng cao độ tin cậy.

Kết hợp, những biện pháp này cho phép bộ tăng áp mới đạt được cả công suất cao và tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ mới được trang bị hệ thống phun common rail điều khiển điện tử với áp suất nhiên liệu tối đa 250 MPa, kết hợp công suất cao với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Hình dạng của phần EGR của đường ống nạp đã được tối ưu hóa, ngăn chặn sự biến đổi khí EGR và van điều khiển xoáy đã được ngừng sử dụng, nâng cao hiệu quả nạp. Ngoài ra, lưu lượng khí từ bộ tăng áp đến chất xúc tác được kiểm soát, công suất chất xúc tác của hệ thống khử xúc tác có chọn lọc urê (SCR) đã được tăng lên và thêm một cảm biến PM và áp dụng bộ làm mát liên động làm mát bằng nước – tất cả các biện pháp cần thiết để tuân thủ Euro 6d quy định về khí thải.

Cuối cùng, nâng cao hiệu suất Tiếng ồn và Độ rung (NV), hình dạng của phần EGR của đường ống nạp và bộ cách điện bộ chuyển đổi xúc tác đều đã được tối ưu hóa, cải thiện sự yên tĩnh của động cơ.

Động cơ diesel 2,4 lít

Động cơ diesel DOHC, 16 van, 2393 cc đã được chứng minh của Toyota tạo ra công suất 110 kW / 150 DIN mã lực tại 3400 vòng / phút và mô-men xoắn 400 Nm trong khoảng từ 1600 đến 2000 vòng / phút. Hệ thống này kết hợp với hộp số tự động sẽ giúp Toyota Hilux 2022 tăng tốc từ 0-100 km / h trong 12,8 giây, đồng thời trả lại mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 9,3 l / 100 km và lượng khí thải CO2 là 245 g / km.

Tuân theo tiêu chuẩn Euro 6d, nó được trang bị hệ thống phun nhiên liệu common rail, bộ tăng áp vòi phun biến thiên và bộ làm mát liên động làm mát bằng nước. Các biện pháp kiểm soát khí thải bao gồm Chất xúc tác oxy hóa Diesel (DOC), Bộ lọc hạt Diesel (DPF), Giảm chất xúc tác có chọn lọc (SCR) và Phun bổ sung urê.

Ngoài ra, hình dạng buồng đốt, và các piston và vòng piston, đã được tối ưu hóa. Lớp phủ Diamond-Like carbon (DLC) đã được thêm vào bề mặt bên ngoài của các vòng piston để giảm ma sát và dòng khí cháy được làm chậm lại để giảm tổn thất làm mát. Cuối cùng, một máy bơm dầu hai cấp có thể chuyển đổi áp suất dầu một cách tối ưu đã được áp dụng, làm giảm động lực bơm dầu khi động cơ nguội hoặc tải nhẹ và ma sát gây ra bởi sự khởi động sớm của piston.

LÁI XE KHÍ ĐỘNG HỌC

Mục tiêu kỹ thuật cho Toyota Hilux 2022 mới là duy trì khả năng địa hình huyền thoại đồng thời cải thiện sự thoải mái khi di chuyển trên đường. Bảo vệ khả năng của mình ngay cả trong những điều kiện địa hình khắc nghiệt nhất, Hilux 2022 là một trong số ít những chiếc xe cùng phân khúc vẫn đúng với kiến trúc body-on-frame của nó. Khung gầm bậc thang của nó kết hợp độ bền vượt trội với độ cứng xoắn cần thiết để chịu được lực xoắn thậm chí là khắc nghiệt nhất.

Trên đường

Sự thoải mái và khả năng lái của Toyota Hilux 2022 mới đã được nâng cao thông qua những cải tiến đối với hệ thống treo và hệ thống lái trợ lực. Hệ thống treo được hưởng lợi từ việc điều chỉnh giảm xóc trước và sau, mang lại cả sự thoải mái khi lái xe và phản ứng lái vượt trội. Hệ thống treo sau lò xo lá cứng, bền và giảm xóc đôi đã được sửa đổi để kết hợp khả năng khớp nối địa hình mong đợi của một chiếc xe ngựa dẫn động 4 bánh chắc chắn với sự thoải mái khi đi xe và sự ổn định khi xử lý.

Một thiết kế lò xo lá cải tiến có điểm tiếp xúc của lá trợ giúp với lá chính được kéo dài thêm khoảng 6%, hằng số lò xo thẳng đứng được giảm bằng cách thêm một khe và ống lót được tối ưu hóa. Ngoài ra, cao su tự bôi trơn đã được sử dụng trên ống lót của cùm sau, giúp giảm ma sát và giúp hành trình của hệ thống treo dễ dàng hơn. Những biện pháp này kết hợp để mang lại một chuyến đi êm ái hơn và giảm tác động đến các bước và lỗ hổng.

Ngoài ra, độ cứng bên cũng được tăng lên nhờ việc bổ sung một mặt bích ngang, giúp tăng cường phản ứng đánh lái khi vào cua hoặc chuyển làn. Hệ thống lái trợ lực điều khiển dòng chảy biến thiên giúp tăng cường cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu. Nó cung cấp khả năng lái nhẹ hơn ở tốc độ thấp để dễ điều động xe và có trọng lượng lớn hơn ở tốc độ cao hơn để mang lại sự tự tin và khả năng kiểm soát cao hơn.

Hệ thống chuyển sang chế độ chờ khi xe không được đánh lái – chẳng hạn như khi lái thẳng về phía trước. Do đó, mô-men xoắn tiêu thụ bơm trợ lực lái được giảm xuống, góp phần tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Địa hình Toyota Hilux 2022

Thông tin đăng nhập địa hình vô song của 4×4 Toyota Hilux 2022 đã được nâng cao hơn nữa bằng cách bổ sung một chức năng điện tử mới (có thể được kích hoạt ở chế độ 2WD) tái tạo tác dụng của bộ vi sai chống trượt giới hạn cơ học để cải thiện lực kéo trên các bề mặt có độ bám thấp trong 2- chế độ dẫn động bánh xe (chỉ có trên các kiểu xe 4WD); giảm tốc độ động cơ khi không tải từ 850 xuống 680 vòng / phút và phản ứng chân ga được điều chỉnh để người lái kiểm soát tốt hơn; hệ thống VSC cập nhật; bản đồ Kiểm soát dòng chảy thay đổi (VFC) chuyên dụng cho nỗ lực đánh lái phù hợp và một màn hình góc lốp mới.

Tiếp tục củng cố thêm thông tin đăng nhập mọi lúc mọi nơi, Hilux tự hào có khoảng sáng gầm xe chạy tối thiểu hàng đầu là 310 mm trên ca-bin đôi, góc tiếp cận và khởi hành quan trọng lần lượt là 29 và 26 độ, và khả năng lội nước đến độ sâu 700 mm.

THIẾT KẾ VÀ CÔNG NGHỆ BAN HÀNH

Mặt trước của Toyota Hilux 2022 mới đã được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt ba chiều mới táo bạo và mạnh mẽ và cách xử lý cản trước, làm tăng đáng kể sự hiện diện trên đường và tầm vóc mạnh mẽ của chiếc xe bán tải, đồng thời củng cố thêm thông tin cứng cáp, mạnh mẽ, đi đến bất cứ đâu.

Phong cách ngoại thất mới nổi bật này được tăng cường hơn nữa nhờ sự sẵn có của cụm đèn LED trước và sau được thiết kế mới, lớp vỏ máy mới và thiết kế bánh xe hợp kim 18 inch màu đen, đồng thời bổ sung một màu ngoại thất mới là kim loại đồng.

Nội thất nâng cấp có thiết kế đồng hồ lái mới và màn hình thông tin giải trí 8 inch gắn trên bảng điều khiển trung tâm mới, sử dụng các nút bấm và nút xoay cơ học để nâng cao khả năng vận hành trong mọi điều kiện lái xe. Apple CarPlay® và Android Auto ™ để tích hợp điện thoại thông minh.

Danh sách trang bị phong phú bao gồm khởi động bằng nút bấm và vào cửa thông minh, định vị vệ tinh, điều hòa tự động, cảm biến đỗ xe trước và sau, cùng Hệ thống âm thanh cao cấp JBL 9 loa kết hợp bộ khuếch đại 8 kênh 800W và công nghệ CLARi-Fi.

LỚP VÀ PHỤ KIỆN KHÔNG HỢP LỆ

Đứng đầu trong dòng xeToyota Hilux 2022 mới và có sẵn trong các biến thể Extra Cab và Double Cab, loại Invincible được thiết kế dành cho những người dùng giải trí, những người muốn có tất cả sự tiện lợi và khả năng đa dạng của một chiếc xe bán tải kết hợp với kiểu dáng mạo hiểm và tinh vi hơn cũng như các thông số kỹ thuật trang bị ở mức cao nhất .

Thiết kế bên ngoài của các mẫu xe hạng Invincible có kiểu dáng cứng cáp và tinh tế hơn, mang đến sự khác biệt rõ ràng so với các mẫu xe Tiêu chuẩn, Trung cấp và Cao cấp hoàn chỉnh dòng sản phẩm Toyota Hilux 2022.

Ở phía trước, thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ba chiều táo bạo duy trì DNA khó tính của Toyota, nhưng ở đây được tích hợp một cách phong cách bởi các yếu tố kỹ thuật, cao cấp với một tấm trượt lồng vào nhau cho một cái nhìn mới mẻ, mạnh mẽ và tinh tế.

Kiến trúc góc kẹp C mạnh mẽ kết hợp viền đèn sương mù độc quyền của Invincible, tối đa hóa chiều rộng thị giác, trong khi trục ngang cao mang lại cảm giác về khả năng chính hãng.

Thêm vào đó, các chi tiết kiểu dáng bên ngoài độc quyền của Invincible củng cố hình ảnh mạnh mẽ, phiêu lưu của chiếc xe. Chúng bao gồm chắn bùn phía trước và phía sau, gương cửa và tay nắm, màu đen trên bánh xe hợp kim cắt bằng máy và cửa hậu thiết kế riêng.

Trên tàu, Invincible được xây dựng dựa trên thông số kỹ thuật Cao cấp với đồng hồ lái độc quyền, các điểm nhấn trang trí bằng kim loại đen và chrome đen, hệ thống chiếu sáng trang trí cửa trước và cửa sau ‘màu xanh lam rõ ràng’ (trên Double-cab), ghế da đục lỗ và thậm chí là một lớp- chìa khóa nhập cảnh thông minh độc quyền.

Trả lời