0982.530.531

Mazda BT-50 2023 Mới Với Giá Bán Lăn Bánh Kèm Khuyến Mại

Mazda BT-50 2023 được giới thiệu tại Úc vào ngày 17/6, với việc giới thiệu động cơ diesel mới, đồng thời tung ra một số biến thể mới. Thái Lan là thị trường tiếp theo vừa được trình làng. So với phiên bản tại Úc, BT-50 2023 tại Thái Lan sẽ có một vài điểm khác biệt để phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng.

Mazda BT-50 mới là kết quả hợp tác phát triển với Isuzu và hiện được cung cấp động cơ 1.9L turbo-diesel, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ này giống với động cơ mà Isuzu đã bán trong nhiều năm nay và trên BT-50 chỉ có ở phiên bản XS.

Giá xe Mazda BT-50 2023

Giá xe bán tải Mazda BT 50 lăn bánh tạm tính (Đã bao gồm 6% trước bạ, phí đăng ký 500 ngàn, phí đăng kiểm 340 ngàn, phí đường bộ, phí bảo hiểm) nhưng chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (2023).

Phiên bản xe Giá niêm yết Khuyến mại
Mazda BT50 2.2L 4×4 MT 579 Liên hệ
Mazda BT50 2.2L 4×2 AT 614 Liên hệ
Mazda BT50 2.2L 4×2 ATH (Mới) 644 Liên hệ
Mazda BT50 3.2L 4×4 ATH (Mới) 759 Liên hệ
Màu xe Mazda BT 50: bạc, đen, đỏ, trắng, xám xanh, xanh đen

(**) Mua xe bán tải Mazda BT50 cũ mới trả góp chỉ từ 15%, lãi suất dưới 7.5%/năm, thời gian vay lên tới 7 năm. Thủ tục nhanh

Giá lăn bánh Mazda BT-50 2023

Khi rước cho mình một chiếc “xế” về nhà, bạn không chỉ phải chịu khoản tiền mua xe cơ bản mà còn phải bỏ tiền cho các chi phí lăn bánh khác, bao gồm: phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm vật chất xe (tùy chọn). Khác với xe con dưới 6 chỗ ngồi, giá lăn bánh xe bán tải không khác biệt giữa các khu vực trên cả nước nên Oto.com.vn sẽ ước tính chi phí sở hữu tại Hà Nội.

Giá lăn bánh Mazda BT-50 1.9 MT 4×2

Khoản phí Mức phí ở Hà Nội (đồng) Mức phí ở TP HCM (đồng) Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) Mức phí ở tỉnh khác (đồng)
Giá niêm yết 659.000.000 659.000.000 659.000.000 659.000.000 659.000.000
Phí trước bạ
Phí đăng kiểm 350.000 350.000 350.000 350.000 350.000
Phí bảo trì đường bộ 2.160.000 2.160.000 2.160.000 2.160.000 2.160.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 437.000 437.000 437.000 437.000 437.000
Phí biển số 500.000 500.000 500.000 500.000 500.000

Giá lăn bánh Mazda BT-50 1.9 AT 4×2

Khoản phí Mức phí ở Hà Nội (đồng) Mức phí ở TP HCM (đồng) Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) Mức phí ở tỉnh khác (đồng)
Giá niêm yết 709.000.000 709.000.000 709.000.000 709.000.000 709.000.000
Phí trước bạ
Phí đăng kiểm 350.000 350.000 350.000 350.000 350.000
Phí bảo trì đường bộ 2.160.000 2.160.000 2.160.000 2.160.000 2.160.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 437.000 437.000 437.000 437.000 437.000
Phí biển số 500.000 500.000 500.000 500.000 500.000

Giá lăn bánh Mazda BT-50 1.9 Luxury 4×2 

Khoản phí Mức phí ở Hà Nội (đồng) Mức phí ở TP HCM (đồng) Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) Mức phí ở tỉnh khác (đồng)
Giá niêm yết 789.000.000 789.000.000 789.000.000 789.000.000 789.000.000
Phí trước bạ
Phí đăng kiểm 350.000 350.000 350.000 350.000 350.000
Phí bảo trì đường bộ 2.160.000 2.160.000 2.160.000 2.160.000 2.160.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 437.000 437.000 437.000 437.000 437.000
Phí biển số 500.000 500.000 500.000 500.000 500.000

Giá lăn bánh Mazda BT-50 1.9 Premium 4×4 

Khoản phí Mức phí ở Hà Nội (đồng) Mức phí ở TP HCM (đồng) Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) Mức phí ở tỉnh khác (đồng)
Giá niêm yết 849.000.000 849.000.000 849.000.000 849.000.000 849.000.000
Phí trước bạ
Phí đăng kiểm 350.000 350.000 350.000 350.000 350.000
Phí bảo trì đường bộ 2.160.000 2.160.000 2.160.000 2.160.000 2.160.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 437.000 437.000 437.000 437.000 437.000
Phí biển số 500.000 500.000 500.000 500.000 500.000

Thông số kỹ thuật Mazda BT-50 2023

Tên xe Mazda BT-50 2023
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Bán tải
Xuất xứ Thái Lan
Kích thước DxRxC 5.280 x 1.870 x 1.790 mm
Chiều dài cơ sở 3.125 mm
Động cơ I4 1.9L VGS Turbo và I4 3.0L VGS Turbo
Loại nhiên liệu Diesel
Công suất cực đại 150-190 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 350-450Nm
Hộp số Số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp
Hệ dẫn động Cầu sau hoặc 2 cầu
Treo trước/sau Độc lập wishbone kép cùng lò xo cuộn/lá nhíp và công nghệ WSSP
Phanh trước/sau Đĩa/tang trống
Cỡ mâm 18 inch
Khả năng lội nước 800 mm

Chi tiết Mazda BT-50 với nhiều tính năng

Điều đáng khen ở mẫu xe này là Mazda BT-50 không còn dựa trên nền tảng của Ford Ranger như trước đây nữa mà thay vào đó là nền tảng Isuzu D-Max.

Hiện tại Mazda BT-50 sẽ đối đầu với những đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Nissan Navara và Chevrolet Colorado. Điểm mạnh của Mazda với mẫu xe này chính là về công nghệ, tính năng an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Hãy cùng Anycar đánh giá liệu Mazda BT-50 là cái tên sẽ làm mưa làm gió trong thị trường xe ô tô sắp tới không nhé.

ĐÁNH GIÁ NGOẠI THẤT

Nhờ dựa trên nền tảng mới mà vẻ ngoài của Mazda BT50 sở hữu nhiều điểm vượt trội như khung xe đã được cải thiện, tăng độ cứng lên 90% nhờ có tỷ lệ thép cường độ cao nhiều hơn. Đồng thời các thanh ngang của khung xe cũng được mở rộng giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ lực tác động. Từ đó nâng cấp độ an toàn, giảm rung lắc và độ ồn khi xe di chuyển.

 Đánh giá phần đầu xe Mazda BT-50

Nhìn chung Mazda BT-50 có điểm tương đồng với mẫu SUV CX-9 do cả 2 đều có cùng nhà thiết kế. Ở giữa là lưới tản nhiệt vuông vức và đẹp mắt mang logo Mazda, đèn pha LED tiêu chuẩn bây giờ được tinh chỉnh lại tạo điểm nhấn bởi chi tiết mạ crom dạng cánh.

Thân xe

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, hông xe của Mazda BT-50 2023 đã được xây dựng trên nền tảng khung gầm mới có cấu trúc vững chắc bởi gia cường với thép siêu cứng.

Tuy nhiên, xét về kiểu dáng thì hông xe không có nhiều sự thay đổi, thậm chí xe vẫn sử dụng bộ vành cũ 5 chấu kép hình nan hoa. Bù lại kích thước đã được gia tăng thêm 1 inch, đạt 18 inch khoẻ khoắn hơn, đi kèm là bộ lốp dày có thông số 265/60R18.

Đuôi xe

Nhìn từ sau, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra BT-50 2023 với cụm đèn hậu mới hoàn toàn dạng hình trụ đứng. Kiểu dáng này khá tương đồng với các đối thủ trong phân khúc. Thay đổi này giúp đuôi xe trông gọn gàng và bắt mắt hơn.

Nội thất – Bớt đi sự thực dụng

Bước vào bên trong, những khách hàng từng xem qua khoang cabin của xe bán tải Isuzu D’Max sẽ cảm thấy quen thuộc với thiết kế tương đồng nhau. Được biết, Mẫu xe bán tải Mazda BT-50 2023 là sản phẩm hợp tác giữa Mazda với Isuzu Motor Limited. Để tiết kiệm chi phí phát triển sản phẩm, Mazda đã sử dụng lại nhiều chi tiết thiết kế ở khoang nội thất D-Max.

Khoang lái

Những khách hàng từng thất vọng với khoang lái thực dụng của BT-50 thế hệ trước sẽ thay đổi suy nghĩ khi trải nghiệm không gian mới cao cấp hơn. Nổi bật nhất ở khu vực táp lô là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 9 inch lớn hơn trước. Các nút bấm cơ học được bố trí lại trông như dãy phím đàn được mạ kim loại sáng bóng.

Vô lăng cũng đã được thay mới tương tự xe ô tô 5 chỗ CX-5 tăng cường tính thẩm mỹ hơn hẳn cho khoang lái. Đi kèm là nhiều nút bấm tiện lợi và cho phép người dùng điều chỉnh 4 hướng để tạo tư thế cầm lái thoải mái.

Phía sau vô lăng vẫn là 2 đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ TFT 4.2-inch thay vì màn hình kỹ thuật số như kỳ vọng.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da với tone màu nâu chủ đạo, ghế lái có thể chỉnh điện tới 8 hướng. Ở thế hệ mới, hàng ghế trước đã được thiết kế lại để hạn chế mức độ nghiêm trọng của chấn thương nếu chẳng may gặp tai nạn.

Khoang hành khách

Hàng ghế sau của BT-50 2023 có không gian để chân khá thoải mái nhưng lưng ghế vẫn còn dốc vốn là nhược điểm chung của dòng xe bán tải. Do đó khi đi xa hành khách sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi. Bù lại, hàng ghế sau được trang bị cửa gió điều hoà riêng biệt giúp hành khách dễ dàng tiếp cận luồng khí mát lạnh.

Tiện nghi – Thêm tính năng đắt giá

Điểm cộng lớn cho xe BT-50 2023 khi tính năng khởi động xe từ xa thông qua chìa khoá thông minh đã được tích hợp. Nhờ đó người dùng sẽ không còn cảm thấy khó chịu với khoang cabin nóng bức khi để ngoài nắng quá lâu.

BT-50 2023 sử dụng dàn điều hòa tự động 2 vùng độc lập cho khả năng làm mát nhanh và sâu, đồng thời đã được bổ sung màn hình hiển thị kỹ thuật số. Đi kèm là cửa thông gió cho hàng ghế sau. Danh sách hệ thống thông tin giải trí trên BT-50 2023 gồm có những tính năng đáng chú ý như:

  • Màn hình cảm ứng chạm 9 inch
  • Hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, Apple CarPlay và Android Auto
  • Dàn âm thanh 8 loa

Động cơ

Ấn tượng với khách hàng nhất có lẽ là động cơ xe Mazda BT-50 2023. Ở phiên bản trước đây tạo ra mô-men xoắn đạt cực đại tạo ra dải 470Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút nhưng với phiên bản mới lại tạo ra 450Nm ở dải vòng tua 1.600-2.600 vòng/phút.

Trước khi ra mắt Mazda có chia sẻ về hệ thống truyền động được đánh giá tốt của Isuzu D-Max khi áp dụng trên BT-50. Cặp đôi này chia sẻ động cơ tăng áp diesel 3 lít 4 xi lanh sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450Nm. Sức mạnh này giảm nhẹ so với mức 197 mã lực/470Nm cửa động cơ tăng áp diesel 3,2 lít 5 xi-lanh trước đây được chia sẻ với Ford Ranger. Hãng xe này cũng tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp khách hàng có thể lựa chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

 Đánh giá khả năng tiết kiệm nhiên liệu Mazda BT-50

Theo nhà sản xuất thì mẫu xe Mazda BT-50 2023 sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn trước nhờ sử dụng động cơ mới cùng trọng lượng xe giảm. Sức kéo của xe cũng được cải thiện lên tới 3,5 tấn, khả năng tải 1 tấn.

Hiện tại, hệ thống treo trên Mazda BT-50 vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khả năng xe sẽ được trang bị hệ thống treo sau dạng nhíp lá mới để tăng cường hiệu quả giảm xóc khi đi đường địa hình.

 Đánh giá cảm giác lái xe Mazda BT-50

Mazda BT-50 2023 có khung thép hình thang mới, là loại khung gầm chắc chắn và được thiết kế chủ yếu để chịu tải và off-road thay vì tập trung đến cảm giác lái thoải mái. Cũng giống như các đối thủ chính của mình Mazda BT-50 cũng có hệ thống treo xương đòn kép phía trước và thiết lập hệ thống treo lò xo lá ở phía sau.

Trước đây, BT-50 2023 được giới chuyên gia đánh giá có cảm giác lái thể thao hơn so với Ford Ranger. Dù vậy, chưa rõ liệu xe có tiến thêm một bước so với thế hệ hiện tại dựa trên nền tảng T6 về mức độ tinh tế, cảm giác lái và khả năng xử lý hay không.

Trả lời

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail